Tổ chức kết nối thương mại BNI và sự kiện Business Matching lần 3 đầy triển vọng

Diendandoanhnghiep.vn BNI (Business Network International) là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới.

>>> BNI Mountain Chapter địa chỉ kết nối doanh nghiệp, doanh nhân

Vào ngày 11-12 tháng 8 vừa qua, BNI HCMC6 đã tổ chức sự kiện Business Matching lần 3 với những hoạt động kết nối kinh doanh đầy thú vị và hấp dẫn. 

BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 10.700 Chapters với hơn 290.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau 409.235 triệu cơ hội kinh doanh.

Sự kiện Business Matching lần 3 vừa qua do BNI HCMC6 tổ chức với mục tiêu gắn kết các thành viên thuộc tổ chức BNI HCMC6. Qua đó, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi tham gia sẽ có cơ hội được học hỏi, phát triển các mối quan hệ, trao cho nhau cơ hội kinh doanh. Tổng kết chương trình mang về kết quả vượt ngoài mong đợi với gần 2.000 cơ hội kinh doanh được trao và hơn 1,5 tỷ giao dịch tiền mặt được thực hiện. Để có thể có được những thành công đó không thể không nhắc đến sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ chương trình.

Công ty TNHH LOK'S MEDIA

Là một trong những nhà tài trợ tiêu biểu cho sự kiện lần này, Lok’s Media đã tài trợ toàn bộ hình ảnh và video cho sự kiện Business Matching của BNI HCMC6.

Đây là nơi “hội tụ” của những người trẻ đầy nhiệt huyết, chuyên về sản xuất video - hình ảnh marketing.

Lok’s Media “liên minh” với các doanh nghiệp chuyên về Marketing như Dots Agency, Hela, Seosona, Eastern Venus và Đỗ Trang Academy tạo thành Marketing Group 360 - mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình marketing, quay phim, chụp hình, chiến lược, booking quảng cáo… Đó chính là lý do mà LOK'S MEDIA đã trở thành đối tác, đảm nhiệm "phần nhìn" của rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trong suốt 6 năm qua.

Công ty TNHH TMDV Vận Tải Hợp Tiến.

Công ty TNHH TMDV Vận tải Hợp Tiến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Để đáp ứng kịp thời với tình hình phát triển của thị trường và nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của khách hàng. Với tốc độ phát triển trên 30% mỗi năm, Hợp Tiến Cargo đang là đại lý cấp 1 của những hãng hàng không lớn của trong nước như Vietnamairlines, Vietjet cargo, Bamboo, ...Với các đường bay Quốc Tế, Hợp Tiến Cargo có mạng lưới network phủ sóng trên tất cả chặng bay trên thế giới, thông qua 88 hãng bay … và là nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu về hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Bà Mẫn Tuệ - Giám đốc công ty TNHH TMDV Vận tải Hợp Tiến cùng đội ngũ nhân sự luôn Tận Tuỵ, Tận Tâm, Tận Lực với khách hàng.

Bà Mẫn Tuệ - Giám đốc công ty TNHH TMDV Vận tải Hợp Tiến cùng đội ngũ nhân sự luôn Tận Tuỵ, Tận Tâm, Tận Lực với khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động trong lĩnh vực vận chuyển nội địa, quốc tế, thủ tục Hải quan trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, Hợp Tiến Cargo sẽ mang đến khách hàng các giải pháp vận chuyển tối ưu, đáp ứng sự kỳ vọng cũng như gia tăng giá trị hàng hóa cho khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm trong khai thác, vận chuyển hàng hoá bằng Container, công ty luôn có đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ thời gian nào với lịch trình chính xác.

Không ngủ quên trên chiến thắng, đội ngũ Hợp Tiến Cargo đang ấp ủ những mục tiêu, dự định mới để có thể mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, cho đối tác, cho cộng sự và cho xã hội.

Công ty CP TM Takara Việt Nam

Thương hiệu The Shucoom Viet Nam là một thương hiệu sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp với nguồn gốc thuần nông như sản phẩm chăm sóc da, tóc, mẹ bầu, thuộc công ty CP TM Takara Việt Nam … Tất cả sử dụng nguồn thảo mộc thiên nhiên, hoàn toàn lành tính và gần gũi với mỗi người Việt Nam.

CEO-FOUNDER của thương hiệu THE SHUCOOM VIỆT NAM chia sẻ với các lãnh đạo của BNI HCMC6  tại sự kiện Business matching

CEO-FOUNDER của thương hiệu THE SHUCOOM VIỆT NAM chia sẻ với các lãnh đạo của BNI HCMC6  tại sự kiện Business matching 

The Shucoom Viet Nam ra đời như một sứ mệnh thiết yếu để mang lại một làn da, một mái tóc và một cơ thể trẻ khỏe, tràn đầy năng lượng cho khách hàng. Mục tiêu mà Shucoom Viet Nam luôn luôn hướng đến: kết hợp hiệu quả từ lợi ích của thảo dược lành tính thân thuộc với khoa học tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chăm sóc cơ thể an toàn và hữu dụng cho tất cả mọi người. 

BNI HCMC6 rất biết ơn sự tham gia và đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đến với chương trình. Qua sự kiện “ Business matching - Better Together “ các nhà tài trợ đã có cơ hội chia sẻ, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu đến gần 1.000 thành viên và khách mời tham dự chương trình.

BNI thay đổi cách thế giới làm kinh doanh nên các anh chị đang là chủ doanh nghiệp muốn kết nối với chúng tôi có thể liên hệ qua email của BNI HCMC6 : hcmc6@bni.vn để được tư vấn hỗ trợ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tổ chức kết nối thương mại BNI và sự kiện Business Matching lần 3 đầy triển vọng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713578479 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713578479 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10