Tỏa sáng yêu thương tới nhiều bà con với Caravan Kết nối Doanh Nhân

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình Caravan “Kết nối Doanh Nhân - Tỏa sáng yêu thương” lần thứ 1 với sự tham gia của hơn 45 thành viên Đoàn là các y bác sĩ, các doanh nhân và các Mạnh Thường quân đã diễn ra từ 7-8/5.

Đây là chương trình do CLB Doanh Nhân Chữ Thập Đỏ đã tổ chức.

Chương trình đã trao tặng: 30 phần quà tại Tu Viện Tận Hiến, trao tặng 100 phần quà cho trẻ em tại Mái ấm Tín Thác, trao tặng 20 phần quà cho Nhà Hưu trí nuôi dưỡng các linh mục, trao tặng 20 phần quà cho cơ sở dưỡng lão, trao tặng hơn 100 phần quà cho người đồng bào khó khăn tại Thôn Đạ Nghịch - xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chủ nhiệm CLB cùng các thành viên đoàn trao quà cho bà con

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chủ nhiệm CLB cùng các thành viên đoàn trao quà cho bà con

Thiện nguyện vì cộng đồng, hướng đến các hoạt động nhân đạo, trao yêu thương và giúp đỡ những người khó khăn trong xã hội là điều mà CLB luôn hướng tới mà Caravan là dịp để CLB có thể kết nối hơn nữa nhiều doanh nhân, mạnh thường quân và cùng đi đến những nơi khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

CLB Doanh Nhân Chữ Thập đỏ tiếp tục nhiều kế hoạch thiện nguyện Tỏa sáng yêu thương tới đây

CLB Doanh Nhân Chữ Thập đỏ tiếp tục nhiều kế hoạch thiện nguyện Tỏa sáng yêu thương tới đây

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Chủ nhiệm CLB cho biết, từ sự thành công của chuyến Caravan lần 1, CLB đã và đang lên kế hoạch cho những chuyến đi tiếp theo, khám phá những cung đường mới và đến gần hơn với người dân nghèo. Ông bày tỏ hi vọng rằng, mỗi một hành động, mỗi một hành trình, mỗi một món quà, tuy không quá lớn lao nhưng sẽ là động lực to lớn cho người dân vượt quá khó khăn, để họ biết rằng dẫu cuộc sống còn muôn vàng khó khăn nhưng họ sẽ không bao giờ đơn độc mà đâu đó vẫn luôn có những yêu thương từ tâm luôn bên cạnh động viên và chia sẻ cùng người dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tỏa sáng yêu thương tới nhiều bà con với Caravan Kết nối Doanh Nhân tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714116630 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714116630 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10