Tối ưu trải nghiệm với tiện ích vượt trội từ ngân hàng số OCB OMNI

Diendandoanhnghiep.vn Ra mắt vào năm 2018, đến nay, ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI – một sản phẩm của Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trên cả nước...

Ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI đã đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính trực tuyến nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Tối ưu trải nghiệm với tiện ích vượt trội từ ngân hàng số OCB OMNI. Ảnh: OCB

Tối ưu trải nghiệm với tiện ích vượt trội từ ngân hàng số OCB OMNI. Ảnh: OCB



Kết thúc năm 2021, OCB có sự tăng trưởng ngân hàng số nổi bật và tính bằng lần. Cụ thể, số lượng người dùng OCB OMNI tăng gấp 3 lần, lượng giao dịch tăng hơn 60% và eKYC tăng 15 lần so với 2020. Đây là ứng dụng ngân hàng số tốt nhất Việt Nam do tạp chí tài chính quốc tế International Finance Magazine (IFM), vương quốc Anh trao tặng.

Để có được kết quả như trên, cùng điểm lại các thành công của ngân hàng số OCB OMNI trong năm 2021 vừa qua.

Mở tài khoản số đẹp trực tuyến

Tài khoản số đẹp theo phong thủy mang ý nghĩa quan trọng trong công việc. Ảnh: OCB

Tài khoản số đẹp theo phong thủy mang ý nghĩa quan trọng trong công việc. Ảnh: OCB

Với ngân hàng số OCB OMNI, khách hàng có thể chủ động tạo một tài khoản thanh toán thông minh với công nghệ định danh trực tuyến eKYC, giao dịch ngay mà không cần phải đến quầy. Bên cạnh đó, sẽ được lựa chọn, đăng ký mở tài khoản số đẹp với độ dài tự chọn từ 5 đến 10 chữ số: lộc phát, thần tài, tam hoa, số điện thoại, ngày sinh,... theo ý thích, tạo nên đẳng cấp, cá tính và phong cách riêng cho chính chủ tài khoản. Khách hàng sẽ được giảm 80% phí khi sở hữu tài khoản số đẹp theo số điện thoại hoặc tài khoản chỉ từ 5 số trên ứng dụng này.

Miễn 100% phí tất cả các giao dịch online

Khi sử dụng ngân hàng số OCB OMNI, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn 100% phí tất cả các giao dịch online như phí quản lý, phí Internet banking, phí SMS, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, phí chuyển tiền quốc tế, đăng ký thanh toán hóa đơn tự động nhận hoàn tiền…. hạn mức giao dịch lên đến 20 tỷ đồng/ ngày. Việc duy trì chính sách miễn phí này nhiều năm liền đã góp phần khuyến khích, thúc đẩy hình thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Bên cạnh miễn phí dịch vụ, khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi, khuyến mại khi sử dụng dịch vụ, tích lũy OMNI Coins để đổi quà tặng hấp dẫn với OMNI Rewards.

Nâng cao an toàn, bảo mật cho khách hàng

Năm 2021, ngân hàng số OCB OMNI chính thức ra mắt phương thức xác thực giao dịch trực tuyến nâng cao Face OTP với nhiều ưu điểm vượt trội bằng công nghệ AI nhận diện khuôn mặt tiên tiến. Khách hàng không cần cài đặt thêm ứng dụng khác để lấy OTP, rút ngắn thời gian thao tác và đảm bảo giao dịch trực tuyến an toàn

Kích hoạt thẻ Virtual dễ dàng - thực hiện mọi giao dịch thanh toán trực tuyến

Với tính năng mới này, khách hàng dễ dàng kích hoạt thẻ Virtual (bao gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng) trên ngân hàng số OCB OMNI để thực hiện mọi giao dịch thanh toán trực tuyến trong hạn mức 5 triệu đồng khi chưa nhận được thẻ vật lý. Ngoài ra, Khách hàng có thể xem số thẻ/ số CVV hoặc đổi mã PIN thẻ trực tiếp trên OMNI rất dễ dàng và nhanh chóng mà không cần đến ATM.

OCB OMNI tích hợp đầy đủ tính năng tiện ích, mang đến sự trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Ảnh: OCB

OCB OMNI tích hợp đầy đủ tính năng tiện ích, mang đến sự trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Ảnh: OCB

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu, đối tượng khách hàng

Đáp ứng đa dạng nhu cầu gửi tiền của khách hàng, ngoài sản phẩm tiết kiệm trực tuyến thông thường, OMNI Flex (linh hoạt kỳ hạn gửi tiền), năm 2021, OCB triển khai thêm mới 2 sản phẩm tiết kiệm, tiền gửi mới trực tuyến: tiết kiệm tích lũy và hợp đồng tiền gửi. Theo đó, khách hàng có thể gửi góp những khoản tiền nhỏ chỉ từ 100.000 đồng nhằm hiện thực hóa ước mơ trong tương lai bằng việc chọn lựa tiết kiệm tích lũy điện tử. Với hợp đồng tiền gửi điện tử, khách hàng cá nhân người nước ngoài có thể gửi tiền trên kênh online dễ dàng và thuận tiện.

Bên cạnh giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, dễ dàng kiểm tra, đối soát thông tin, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến luôn được ưu đãi lãi suất tốt hơn so với quầy và đồng thời tham gia nhiều chương trình khuyến mại với quà tặng hấp dẫn, có giá trị.

Khách hàng còn có thể thực hiện các giao dịch đầu tư trực tiếp trên ứng dụng OCB OMNI, chủ động mở tài khoản và giao dịch chứng khoán cùng đối tác VNDirect hay VISE, mua bán đa dạng các loại chứng chỉ quỹ của Vinacapital và quản lý thông tin đầu tư quỹ.

Tính năng mua vé số online Mobilott,mua vé tàu xe… cũng được tích hợp trên ngân hàng số OCB OMNI. Đặc biệt là việc khách hàng có thể tự tạo cho mình mã QR riêng để thanh toán, chuyển tiền và lưu lại cho mọi giao dịch về sau.

Với OCB, trụ cột quan trọng nhất trong quá trình định hướng số hóa đó là tạo ra hành trình trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng. Điều này đòi hỏi, chúng tôi phải xây dựng một giao diện tối ưu được các tương tác số và cá nhân hóa dịch vụ dành riêng cho khách hàng. Đó cũng là một cách để tạo ra nét riêng và sự khác biệt của sản phẩm, khiến khách hàng nhớ tới mình và đây là bản sắc số đang được đề cập”, ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB cho biết.

OCB đã tập trung xây dựng chiến lược số hóa toàn diện cho các hoạt động ngân hàng từ rất sớm. Cùng với sự đồng hành của Công ty tư vấn hàng đầu thế giới BCG, OCB tiếp tục bổ sung thêm cho chiến lược đó và đặt ra mục tiêu số hóa sẽ là kênh chính để phát triển hoạt động của ngân hàng, qua đó giúp tăng trưởng khách hàng mới, mở rộng quy mô, tăng độ phủ tốt hơn và hướng đến kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn trong tương lai.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tối ưu trải nghiệm với tiện ích vượt trội từ ngân hàng số OCB OMNI tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714088117 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714088117 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10