Tôn Đông Á tài trợ công trình đường bê tông tại Đồng Tháp

Diendandoanhnghiep.vn Chiến dịch Mùa hè xanh - Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM vừa tổ chức khánh thành công trình đường bê tông kênh ranh Tam Nông - Thanh Bình,Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp.

Con đường có chiều dài 781m, rộng 3,5m, do nhóm chiến sĩ Mùa hè xanh của Khoa Công nghệ Vật liệu, Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM thi công, cùng với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Tôn Đông Á (Tôn Đông Á).

ngày 16/1, Chương trình Mùa hè xanh đã khánh thành con đường kênh Tam Nông

Ngày 16/1, Chương trình Mùa hè xanh đã khánh thành công trình đường kênh Tam Nông

Con đường được khởi công tháng 07/2021 đến tháng 09/2021, nhưng do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên đến nay công trình mới đưa vào khánh thành và sử dụng. Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Nam - Chủ tịch UBND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp chia sẻ: “Trong chiến dịch Mùa hè xanh 2021, Tam Nông đã thực hiện 14 tuyến đường với chiều dài hơn 16km, tổng kính phí trên 12 tỉ đồng. Trong số đó, có công trình đường kênh ranh Tam Nông - Thanh Bình do Tôn Đông Á tài trợ thực hiện. Chiến dịch Mùa hè xanh đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nông thôn mới. Những con đường lầy lội ngày nào nay đã không còn. Dù dịch bệnh không xuống địa bàn thực hiện được nhưng các bạn sinh viên đã tích cực giám sát việc thực hiện công trình này. Tôi xin ghi nhận những đóng góp quý báu của các bạn sinh viên và nhà tài trợ trong việc giúp đỡ địa phương có công trình giao thông khang trang như hiện nay”.

Tại lễ khánh thành, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã trao tặng bằng khen cho ông Hồ Song Ngọc – TGĐ và ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT Tôn Đông Á đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Mùa hè xanh trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp năm 2021.

Ông Hồ Song ngọc -TGĐ Tôn Đông Á nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Tháp

Ông Hồ Song Ngọc -TGĐ Tôn Đông Á nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Tháp trao tặng

Trong niềm vui chung, ông Đặng Văn Đứt, nông dân thị trấn Tràm Chim không dấu được cảm xúc của mình, ông nói: “Từ con đường nhỏ hẹp gây khó khăn cho người dân qua lại nơi này thì nay đã được khang trang sạch đẹp. Việc hoàn thành con đường này đã hiện thực hóa ước mơ của bà con địa phương. Bà con chúng tôi xin hứa sẽ luôn bảo quản con đường sạch đẹp, khang trang…”

Ông Hồ Song Ngọc – TGĐ Tôn Đông Á phát biểu: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng Trường Đại học Bách Khoa  để cùng nhau xây dựng những chiếc cầu bê tông, những con đường bê tông, làm thay đổi diện mạo nông thôn, góp phần cải thiện chất lượng sống của bà con tại các địa phương vùng sông nước. Hôm nay, đường kênh ranh Tam Nông - Thanh Bình chính thức đi vào hoạt động, với tư cách đại diện cho thương hiệu đồng hành, tôi tin rằng việc bê tông hoá tuyến đường này hết sức ý nghĩa, con đường sẽ giúp bà con đi lại thuận tiện hơn, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng…”

Tôn Đông Á tặng quà cho các hộ nghèo tại địa phương

Tôn Đông Á tặng quà cho các hộ nghèo tại địa phương

Cũng tại buổi lễ khánh thành, Tôn Đông Á đã trao tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn; Tặng 40 suất học bổng kèm phần quà cho học sinh hiếu học. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng và trao tặng 578m tôn lợp cho 10 hộ dân. Đối tác của Tôn Đông Á là Tôn Thép Phú Gia cũng trao tặng 15 nồi cơm điện cho hộ nghèo, khó khăn, với tổng số tiền trao tặng gần 180 triệu đồng.

Được biết, Tôn Đông Á đã đồng hành cùng chương trình Mùa hè xanh - Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM trong suốt 15 năm qua (2007-2021). Chương trình đã xây dựng cầu, đường với tổng kinh phí đã tài trợ trên 3,7 tỉ đồng. Và đây cũng là năm thứ 5 tài trợ tại tỉnh Đồng Tháp với tổng kinh phí tài trợ hơn 1,4 tỷ đồng.

Với phương chân “Cùng xây cuộc sống xanh”, Tôn Đông Á đã tài trợ cho các hoạt động thiện nguyện từ trước đến nay với tổng kinh phí đã lên đến hơn 35 tỷ đồng. Riêng trong tháng 01/2022, Tôn Đông Á cũng đã trao hơn 500 triệu đồng cho các học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua các Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tôn Đông Á tài trợ công trình đường bê tông tại Đồng Tháp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711663386 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711663386 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10