Toyota Lào Cai: Để người lao động thực sự gắn bó với doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động chính là xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

>>>Thái Bình: Doanh nghiệp dệt may nỗ lực giữ chân người lao động

Tọa lạc tại một trong những con đường lớn nhất Lào Cai, Km 3+900, Đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Toyota Lào Cai được xây dựng trên diện tích hơn 4.600 m2 với 3 khu vực chính: Phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 29 khoang sửa chữa, bao gồm 10 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 19 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Toyota Lào Cai có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng các dịch vụ của đại lý.

Toyota Lào Cai tọa lạc trên một trong những con đường lớn nhất TP Lào Cai.

Toyota Lào Cai tọa lạc trên một trong những con đường lớn nhất TP Lào Cai. Ảnh Toyota Lào Cai.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Lào Cai đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, kim chỉ nam xuyên suốt hành trình sản xuất, kinh doanh của công ty là sự tôn trọng khách hàng. Theo những người lãnh đạo doanh nghiệp, đó cũng là nền tảng cốt lõi để một doanh nghiệp luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng khi công ty luôn lắng nghe, thấu hiểu, đồng cảm và bám sát vấn đề cần giải quyết, không ngại ngần nói lời xin lỗi và cảm ơn.

Toyota Lào Cai đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Toyota Lào Cai sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ảnh Toyota Lào Cai.

Chính vì tuân thủ quy tắc kinh doanh ấy mà công ty TNHH Toyota Lào Cai là lá cờ đầu trong ngành kinh doanh ô tô nơi vùng cao biên giới với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và năng động.

>>>Hải Dương: Doanh nghiệp duy trì việc làm để níu chân người lao động

>>>Cơ hội mới cho người lao động, công nhân thất nghiệp

Trong chính sách nhân lực, lãnh đạo công ty luôn biết tôn trọng nhân viên toàn tâm toàn ý vì mục tiêu chung của doanh nghiệp. Ông Nguyễn Huy Long - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Toyota Lào Cai đã luôn tâm niệm một câu nói nổi tiếng của tỷ phú Richard Branson, “cách mà bạn đối xử với nhân viên sẽ định đoạt số phận của công ty bạn”.

Theo ông Long, “có thực mới vực được đạo”, ông và những người lãnh đạo trong công ty hiểu rõ điều đó nên bên cạnh việc chú trọng công tác kinh doanh, tôn trọng khách hàng còn luôn chăm lo đến đời sống người lao động để họ yên tâm công tác.

Trưởng thành, đi lên từ người thợ ông Long, hơn ai hết luôn hiểu tâm tư để kịp thời chia sẻ với người lao động trong mọi hoàn cảnh. Nhớ lại những khó khăn trong đại dịch COVID-19 vài năm trước, khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ông đã chỉ đạo công ty triển khai đầy đủ các nhiệm vụ, giải pháp để phòng, chống dịch tại đơn vị. Ngoài việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 và thực hiện các hoạt động khác theo quy định, trong suốt thời gian dịch bệnh hoành hành công ty vẫn giữ nguyên quân số và thu nhập của người lao động. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện đầy đủ các chế độ khác để hỗ trợ cán bộ, công nhân viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Công ty luôn chăm sóc người lao động một cách tốt nhất.

Công ty chăm lo bữa ăn cho người lao động một cách tốt nhất. Ảnh Toyota Lào Cai.

Đến thăm bếp ăn của công ty, chúng tôi thật sự bất ngờ. Các suất ăn của người lao động tại đây dù không phải sơn hào hải vị nhưng những bữa ăn trưa miễn phí luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi suất ăn, mỗi bữa ăn đều được công khai niêm yết. Bếp núc sạch sẽ gọn gàng. Ông Long cởi mở chia sẻ: “Công ty có vườn cây, ao cá chỉ để cải thiện bữa ăn cho công nhân viên…”

Chưa hết, mỗi dịp lễ tết, công ty đều có quà để động viên khuyến khích người lao động. Khuyến khích các hoạt động tập thể, văn hóa, văn nghệ, thể thao, tạo sân chơi lành mạnh để người lao động có điều kiện tham gia, qua đó nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình cảm trong đời sống, công tác. Công ty còn hỗ trợ nhà ở miễn phí cho người lao động để họ yên tâm công tác, đây là biện pháp hữu hiệu để giữ chân, tạo mối thâm giao giữa người sử dụng với người lao động.

Ông Nguyễn Huy Long - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Toyota Lào Cai thăm và tặng quà người lao động.

Ông Nguyễn Huy Long - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Toyota Lào Cai (bên trái) thăm và tặng quà các gia đình chính sách. Ảnh Toyota Lào Cai.

“Việc chăm lo và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động chính là xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của đơn vị”, ông Long chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Toyota Lào Cai: Để người lao động thực sự gắn bó với doanh nghiệp tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714525374 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714525374 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10