Sản phẩm - Thị trường

TP. HCM: Cư dân The Beverly tiết kiệm tới 2 tỷ đồng khi chuyển về ở sớm

Như Vũ 11/09/2024 18:22

Phân khu chuẩn Mỹ The Beverly tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park thu hút cư dân chuyển về ở sớm nhờ loạt ưu đãi “khủng”.

Trong đó, nhiều gia đình tiết kiệm đến gần 2 tỷ đồng khi áp dụng đồng thời các ưu đãi từ chủ đầu tư.

Sở hữu nhà sang dễ dàng với ưu đãi chồng ưu đãi

The Beverly đang tạo ra sức hút mạnh mẽ tại khu Đông TP. HCM nhờ các chính sách ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư. Trong đó nổi bật là chính sách ưu đãi thanh toán sớm và hỗ trợ về ở sớm.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ và chuyển về sinh sống trước ngày 31/1/2025 sẽ nhận được mức ưu đãi lên tới 8,5% giá trị hợp đồng mua bán (trước VAT và kinh phí bảo trì).

Ngoài ra, nếu thanh toán sớm, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi 11% và chiết khấu tương đương lãi suất 11%/năm/số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn so với tiến độ thanh toán chuẩn.

Lấy ví dụ, nếu mua căn hộ trị giá 10 tỷ đồng, khách hàng có thể tiết kiệm 850 triệu đồng khi cam kết chuyển về ở sớm và hơn 1 tỷ đồng từ chính sách ưu đãi thanh toán sớm. Tổng cộng, khách hàng có thể tiết kiệm được gần 2 tỷ đồng, giúp tối ưu đáng kể số tiền phải thanh toán ngay từ thời điểm mua nhà.

Theo nhiều nhà đầu tư, chính sách ưu đãi chồng ưu đãi này không chỉ là cơ hội lớn cho những khách hàng muốn nhanh chóng sở hữu một căn hộ hạng sang tại The Beverly, mà còn giúp tối ưu hóa khoản đầu tư dài hạn.

“Việc cộng dồn các chính sách ưu đãi đã giúp tôi tiết kiệm một khoản tiền lớn và cũng đảm bảo dòng tiền của tôi được sử dụng hiệu quả. Chuyển về ở sớm không chỉ là lựa chọn tài chính thông minh, mà còn là cách để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn”, chị Minh Hằng - Giám đốc một công ty xuất nhập khẩu ở TP. HCM, chia sẻ sau khi quyết định mua một căn hộ tại The Beverly.

Ngoài việc tận hưởng ưu đãi lớn từ chủ đầu tư, cư dân The Beverly còn có thể kết hợp chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt từ các ngân hàng đối tác của Vinhomes, giúp giảm áp lực tài chính và tối ưu dòng tiền. Trong đó, chính sách vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng, không mất phí trả nợ trước hạn… đặc biệt hữu ích cho những ai muốn nhanh chóng sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án đắt giá bậc nhất TP. HCM với khoản vốn ban đầu vừa tầm tay.

Tận hưởng cuộc sống chuẩn Mỹ giữa lòng TP. Thủ Đức

Bên cạnh cú hích từ chính sách bán hàng, lợi thế chính giúp The Beverly chinh phục nhiều khách hàng đến từ không gian sống mang đậm phong cách Mỹ, nơi mỗi cư dân đều được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu, hiện đại và đầy phong cách.

Với tiến độ thi công thần tốc, một “Beverly Hills thu nhỏ” đang dần hiện hữu, sẵn sàng chào đón cư dân về nhà mới ngay trong năm nay. Hiện, đội ngũ kỹ sư và công nhân tại dự án đang gấp rút hoàn thiện từng chi tiết với quyết tâm cao độ, đảm bảo cả tiến độ, chất lượng công trình cũng như các dịch vụ đi kèm.

A2 (41)
Quảng trường Golden Eagle kế cận The Beverly đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều sự kiện, hoạt động vui chơi giải trí dành cho cư dân.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly mang lại trải nghiệm sống chuẩn resort với hơn 200 tiện ích đẳng cấp, từ hồ bơi nước mặn Marina Pool, các khu vườn nhiệt đới, đến hệ thống Aqua Gym... Tất cả được thiết kế theo tiêu chuẩn resort 5 sao, mở ra một không gian sống xanh, tiện nghi và đầy đủ nhất cho cư dân.

A3 (29)
Hồ bơi nước mặn Marina Pool là một trong những tiện ích chuẩn Mỹ đặc trưng của The Beverly.

Các tòa tháp Z-shape với số lượng căn hộ giới hạn, tầm nhìn 360 độ ra sông Đồng Nai và đại công viên 36ha cũng giúp The Beverly trở thành biểu tượng sống đẳng cấp. Cư dân có thể thư giãn trong không gian sống thoáng đãng, đầy ánh sáng tự nhiên với khung cảnh ngoạn mục mỗi buổi bình minh và hoàng hôn.

Chuyển về sinh sống tại The Beverly, cư dân còn được hưởng trọn vẹn tiện ích của một đại đô thị mô hình all-in-one đẳng cấp. Với hệ thống tiện ích đa dạng từ khu thể thao, thương mại, vui chơi giải trí, đến hệ thống giáo dục, y tế chất lượng cao… mọi nhu cầu của người dân đều được đáp ứng ngay tại nơi ở.

A4 (14)
Các tiện ích thể thao tại nội khu The Beverly đã hoàn thiện.

Theo đó, người lớn có không gian để thư giãn sau những ngày dài lao động còn con trẻ lại được nuôi dưỡng trong môi trường xanh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Giữa trung tâm Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, cư dân nhí The Beverly được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại từ hệ thống trường liên cấp Vinschool hay trường quốc tế Hàn Quốc KGS

Với không gian sống chuẩn Mỹ và những trợ lực hấp dẫn từ chủ đầu tư, The Beverly đang mở ra cơ hội vàng cho những ai tìm kiếm một chốn sống thượng lưu và muốn nắm giữ trong tay một tài sản có tiềm năng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
TP. HCM: Cư dân The Beverly tiết kiệm tới 2 tỷ đồng khi chuyển về ở sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO