Sản phẩm - Thị trường

Hấp lực từ chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ tại The Beverly

Như Vũ 07/08/2024 12:30

Chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi “khủng” vừa được Vinhomes tung ra giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà sang đậm chất Mỹ và hưởng thụ chất sống đẳng cấp tại The Beverly - phân khu cao cấp hàng đầu của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park.

>> The Beverly Solari hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” với chất sống thời thượng

Nhẹ gánh tài chính sở hữu nhà sang

Anh Trọng Nguyên - Giám đốc một sàn phân phối dự án cho biết, trong khi thị trường căn hộ TP HCM quý II/2024 vẫn khát nguồn cung thì khu Đông lại luôn giữ được sự sôi động nhờ giỏ hàng “khủng” - Vinhomes Grand Park. Trong đó, phân khu The Beverly hiện là cái tên nổi bật, thu hút đông đảo khách hàng tìm hiểu, đặt mua.

Theo anh Nguyên, nhu cầu sở hữu nhà của người dân vẫn cao nhưng khách hàng có xu hướng chú ý đến các dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và cung cấp phương thức thanh toán hấp dẫn.

“Dự án này đã giải cơn khát nguồn cung cho khu Đông TP HCM, thu hút đông đảo khách hàng chuyển về đây sinh sống, lập nghiệp cũng như đầu tư. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, thị trường bước vào chu kỳ mới, nhiều khách muốn tận dụng chính sách bán hàng chưa từng có trên thị trường đang áp dụng tại phân khu này”, anh Nguyên nhấn mạnh.

A1 (19)
Nội khu The Beverly với nhiều tiện ích thời thượng như ở các resort nghỉ dưỡng 5 sao

Theo đó, tại The Beverly, chính sách bán hàng độc đáo được Vinhomes “may đo” cho từng nhóm khách hàng với đa dạng nguồn tài chính.

Với những khách hàng có sẵn tài chính và không có nhu cầu vay ngân hàng, Vinhomes tung ra mức chiết khấu chưa từng có tiền lệ. Khi thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ, khách được ưu đãi 5,5% giá trị căn hộ. Nếu trả trước hạn, sẽ được hưởng chiết khấu tương đương 11%/năm/số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Thanh toán sớm, khách được hưởng chiết khấu 11% và mức chiết khấu tương đương lãi suất 11%/năm/số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Khách mua có nhu cầu vay vốn sẽ được hưởng mức vay đến 70% giá trị căn hộ, đồng thời được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Chưa hết, nếu tham gia chương trình “Hỗ trợ về ở sớm” trước 31/1/2025, khách sẽ hưởng thêm mức chiết khấu 8,5% giá trị hợp đồng.

Không chỉ sở hữu nhà sang tại The Beverly, cư dân còn thảnh thơi không lo học phí cho con với gói học bổng Vinschool, cao nhất lên tới hơn 300 triệu đồng. Theo đó, tùy loại căn hộ, khách sẽ được hưởng từ 1 đến 3 suất học bổng, mỗi suất tương đương với việc miễn 100% học phí cho một năm học. Đặc biệt, với mục tiêu hướng đến lối sống xanh - khoẻ - văn minh cho mỗi ngày của cư dân đều thêm phần đáng giá, quỹ căn The Beverly còn chơi lớn, tặng “quà tân gia” vừa khoẻ vừa sang cho khách hàng mua nhà, thuê nhà và ký hợp đồng mới từ ngày 01/08/2024 đến hết ngày 31/08/2024 với 1 voucher VIP Vinmec và phần quà lên tới 6 chỉ vàng.

A2 (18)
The Beverly sở hữu thiết kế đậm chất Mỹ với không gian sống thời thượng

Chính sách đặc biệt có lợi khiến nhiều nhà đầu tư như anh Nguyễn Văn Trọng (TP Thủ Đức) bất ngờ và nhanh chóng quyết định xuống tiền. Nhà đầu tư này tính toán, nếu đầu tư 5 tỷ vào căn hộ chuẩn Mỹ, anh có thể tiết kiệm hơn 600 triệu khi thanh toán sớm. Chưa kể, vợ chồng anh cũng nhẹ gánh hơn khi con được hưởng học phí 0 đồng cho một năm học ở Vinschool với chương trình chuẩn quốc tế.

“Tôi đã đầu tư bất động sản Vinhomes gần 5 năm và dự án nào cũng sinh lời hiệu quả nên tôi tin The Beverly cũng sẽ giúp tôi gia tăng giá trị tài sản nhanh chóng. Vừa tận dụng thêm ưu đãi của Vinhomes lại có thêm nhà, tính ra rất lời”, anh Trọng nói.

“Thỏi nam châm” cực mạnh của thị trường khu Đông

Theo giới đầu tư, chính sách mới của Vinhomes tại The Beverly không chỉ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà sang mà còn khuyến khích, thúc đẩy cư dân sớm về ở, hình thành nên một cộng đồng văn minh trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park.

Vượt qua những chuẩn mực thông thường, The Beverly trở thành nơi cư dân tinh hoa tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái “all-in-one” với hơn 200 tiện ích thời thượng đậm chất Mỹ. Nơi đây, các chủ nhân danh giá được tận hưởng đặc quyền sống xứng tầm ngôi sao Hollywood, để mỗi phút giây đều trở thành những trải nghiệm đáng giá.

Tại The Beverly, không gian sống được thiết kế như một resort 5 sao, kiến tạo những khoảnh khắc tận hưởng đích thực cho các chủ nhân tinh hoa. Trong đó, căn hộ Luxury-sky-living mang đến không gian sống sang trọng, sở hữu tầm nhìn "triệu đô" với 3 mặt thông thoáng, bao trọn khung cảnh thơ mộng của sông Đồng Nai. Từ ban công, cư dân cũng có thể nhìn ngắm sức sống căng tràn của đại đô thị với công viên 36ha, các công viên nội khu với màu xanh mát mắt.

Cư dân The Beverly còn được tận hưởng trọn vẹn 3 tầng tiện ích đẳng cấp, bao gồm: trong nhà, nội khu và tiện ích chung. Hơn 200 tiện ích thời thượng có thể điểm qua gồm: hồ bơi nước mặn Marina Pool, hồ bơi trẻ em Lagoon Kid Pool và sàn cát nhân tạo Hawaii; khu thể thao Aqua Gym, các sân tập bóng rổ, tennis, bóng chuyền hơi; sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn... đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc cả về thể chất và tinh thần cho cư dân mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, The Beverly còn sở hữu vị trí “ngôi sao” khi kế cận Vincom Mega Mall Grand Park, mang tới không gian mua sắm xanh với quy mô lên tới hơn 45.000m2. Trong tương lai, cư dân The Beverly cũng dễ dàng tiếp cận với vũ trụ giải trí VinWonders khi đại tiện ích này khai trương.

Không chỉ là tổ ấm lý tưởng, The Beverly còn có tiềm năng tăng giá dài hạn trong bối cảnh thị trường chung cư tại TP HCM đang nóng lên từng ngày, sau khi 3 luật liên quan đến bất động sản chính thức có hiệu lực. Khi nhiều nút thắt được tháo gỡ, mặt bằng giá mới được thiết lập thì những dự án với phong cách sống độc đáo, thời thượng, sản phẩm có thể đi vào khai thác ngay, lại đến từ chủ đầu tư uy tín như The Beverly sẽ trở thành “thỏi nam châm” có lực hút mạnh trên thị trường TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hấp lực từ chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ tại The Beverly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO