Trải nghiệm đặc biệt cùng các dòng xe Hyundai

Diendandoanhnghiep.vn Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ tại các thành phố lớn, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) mang đến những trải nghiệm đặc biệt thông qua Hyundai Experience Day 2023.

Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (Tập đoàn Thành Công) đã có 24 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp. Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam.

Trong những năm trở lại đây, Hyundai Thành Công với thương hiệu ô tô Hyundai đã vươn lên trở thành hãng xe được ưa chuộng bậc nhất với doanh số liên tục dẫn đầu thị trường, cùng nhiều mẫu xe lọt top những mẫu xe bán chạy tại thị trường quốc nội. Với mong muốn mang đến cho đông đảo người tiêu dùng một trải nghiệm đặc biệt cùng thương hiệu Hyundai, Hyundai Thành Công tổ chức chương trình Hyundai Experience Day 2023 với những hoạt động thú vị. Với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại đang diễn ra hàng ngày tại các thành phố lớn. Đây là tuyên ngôn của Hyundai Thành Công cũng như thương hiệu Hyundai về tinh thần hiện đại, đổi mới, chủ động đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giúp hòa nhịp cùng cuộc sống bắt kịp và dẫn đầu xu hướng sống trong thời đại mới.

 
a

Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề "Thành phố không chờ đợi".

Điểm nhấn trong sự kiện là giải đấu Elantra Gymkhana Championship, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan hiệu năng cao được chia sẻ nền tảng cùng mẫu xe đua Elantra N WTCR vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car. Elantra N cũng đã được giới thiệu đến với khách hàng Việt Nam vào tháng 12/2022. Hyundai Thành Công cũng trưng bày toàn bộ các sản phẩm ô tô tô Hyundai phân chia thành các dòng xe sedan, SUV, MPV, đồng thời mở ra xu hướng sống xanh với các sản phẩm sử dụng động cơ thân thiện môi trường như Hybrid và xe thuần điện EV.

vvv

Trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan hiệu năng cao.

Bên cạnh đó, các gian hàng phụ tùng phụ kiện chính hãng với các thương hiệu đồng hành cao cấp như 3M, Shell, ABB cũng có mặt giúp người tham gia lựa chọn cho mình những sản phẩm bổ trợ tốt nhất cho chiếc xe. Khách hàng tham dự còn được lái thử các dòng xe, trải nghiệm các tính năng đặc biệt trên khu vực đường thử chuyên như phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC, đây đều là những tính năng hiện đại cao cấp trên các mẫu xe Hyundai. 

 
Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm đặc biệt cùng các dòng xe Hyundai tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714328605 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714328605 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10