Mới nhất
trải nghiệm khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến trải nghiệm khách hàng
Ford nâng tầm trải nghiệm khách hàng toàn cầu
Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi mua hoặc sử dụng dịch vụ chăm sóc xe, Ford Motor đã nâng cấp đại lý trên toàn cầu theo tiêu chuẩn mới (Ford Signature 2.0).
Ô tô - Xe máy
Tân Gia Huy khai trương showroom mới tại Vinhomes Ocean Park 3
24/11/2025 10:00
Công ty TNHH TM & XD Tân Gia Huy vừa ra mắt showroom mới tại Vinhomes Ocean Park 3, đánh dấu bước phát triển tiếp theo sau hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng giải pháp hoàn thiện xây dựng.
Khách hàng Việt tiết lộ về trải nghiệm chỉ có trên VinFast VF 9: Người lái thấy phấn khích, người ngồi sau dễ chịu
05/11/2025 18:09
Vững chãi, sang trọng và êm đến khó tin, VinFast VF 9 đang chinh phục người dùng Việt ở cả trải nghiệm cầm lái và cảm giác thư thái, yên tĩnh khi ngồi sau.
PC Điện Biên tối ưu vận hành, nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ chuyển đổi số toàn diện
27/10/2025 17:21
Trong bối cảnh chuyển đổi số là đòn bẩy chiến lược cho sự phát triển của mọi ngành kinh tế, ngành Điện đã và đang chứng tỏ vai trò tiên phong với những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt.
Vietjet tiếp tục là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng”
15/10/2025 09:36
Vietjet khẳng định vị thế khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).
Vượt qua “bẫy kỳ vọng” AI
08/10/2025 00:30
Các doanh nghiệp đang ở gần đỉnh cao của sự kỳ vọng quá đà về AI, và rất có thể sẽ sớm phải đối mặt với sự thất vọng khi triển khai AI.
Vietnam Airlines khẳng định vị thế tiên phong trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng
11/09/2025 14:25
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức tổ chức Diễn đàn “Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025”
Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”
09/09/2025 14:24
Vietjet là hãng hàng không nước ngoài duy nhất nhận được giải thưởng do tập đoàn truyền thông Times of India tổ chức, bên cạnh nhiều thương hiệu lớn của Ấn Độ.
Chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng” của Haidilao
06/09/2025 02:43
Nửa đầu năm nay, Haidilao thu về hơn 1.000 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam, cho thấy sức mạnh của chiến lược “bán trải nghiệm khách hàng”.
BIDV nhận giải thưởng Trung tâm chăm sóc và Trải nghiệm khách hàng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương
13/08/2025 18:26
Thành tích này khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Việt Nam chạm tới chuẩn mực quốc tế.
Ngân hàng số không chỉ có app đẹp
29/07/2025 02:54
Ông Dương Quốc Tú - Giám đốc Chuyển đổi Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chia sẻ về những xu hướng nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng số, cùng những bài học thực tế từ quá trình chuyển đổi tại ACB.
VPBank và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam gia tăng trải nghiệm khách hàng
16/07/2025 13:55
VPBank và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - LOTTE FLEX.
VietinBank tiên phong tinh gọn mạng lưới, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số
29/05/2025 10:12
Tiếp tục số hóa sâu rộng sản phẩm, dịch vụ, tái thiết kế các quy trình kinh doanh... là những hoạt động trọng tâm VietinBank đã, đang và sẽ thực hiện nhằm tăng tốc chuyển đổi số toàn diện.
Khai trương phòng chờ Techcombank Private Lounge - Dấu ấn trong hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng
14/05/2025 07:00
Ngày 13/5, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs) hợp tác cùng ngân hàng Techcombank chính thức ra mắt phòng chờ cao cấp Techcombank Private Lounge.
Tạo dấu ấn riêng trong F&B
05/05/2025 02:06
Miresto định hướng phát triển bền vững, lan tỏa tinh hoa ẩm thực và khẳng định dấu ấn riêng trong ngành F&B đầy cạnh tranh.
Giá trị từ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của các ngân hàng
04/05/2025 04:00
Ngân hàng ngày càng quan tâm đến việc nâng cấp nền tảng, ứng dụng, sản phẩm, dịch vụ... sao cho hành trình trải nghiệm của khách hàng được thỏa mãn và tối ưu hóa giá trị.
“Sóng” tái cấu trúc nhân sự ngân hàng
25/04/2025 04:00
Các ngân hàng được được dự báo sẽ tiếp tục tái cấu trúc và tập trung vào sắp xếp, tinh gọn, tuyển dụng mới nhân sự… để có được bộ máy vận hành đáp ứng chuyển đổi số và tối ưu chi phí.
Open API và công nghệ AI - Định hình dịch vụ ngân hàng tương lai
21/04/2025 07:01
Hiện nay, ngành ngân hàng đang chuyển dịch mạnh mẽ nhờ vào Open API (giao diện lập trình ứng dụng mở) và công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo).
Chuyển mình từ giao dịch sang trải nghiệm: Eximbank kiến tạo sự khác biệt đến khách hàng
17/04/2025 09:36
Trong bối cảnh ngành ngân hàng cạnh tranh khốc liệt về chuyển đổi số và chất lượng dịch vụ, Eximbank đã định hướng phát triển mới thông qua cải tiến toàn diện sản phẩm, giải pháp tài chính.
Prudential chi trả 14.304 tỷ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm năm 2024
09/04/2025 11:57
Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, tập trung vào chất lượng kênh phân phối, đầu tư nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực.
Dịch vụ hậu mãi ô tô: “Vũ khí chiến lược” thu hút khách hàng
05/04/2025 12:30
Nghiên cứu CSI 2025 từ J.D. Power chỉ ra những thách thức trong dịch vụ ô tô, cung cấp bài học quan trọng cho các đại lý để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hải Triều và Starbucks: Sự tương đồng trong hành trình chinh phục điểm chạm
22/01/2025 12:07
Trải nghiệm khách hàng luôn là yếu tố mà bất kỳ DN nào cũng coi trọng, Starbucks và Đồng Hồ Hải Triều là hai đơn vị tiên phong trong hành trình “chinh phục từng điểm chạm” đó.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO