Trần Anh Group tài trợ biệt thự sân golf cho Đại hội thể thao Doanh nhân

Diendandoanhnghiep.vn Chính thức khai mạc vào đầu tháng 11/2020, Đại hội thể thao Doanh nhân – Olympic 2030 lần thứ 6 được diễn ra trong gần 2 tháng, Trần Anh Group tự hào là một trong những nhà tài trợ cho sự kiện này.

Olympic 2030 là sự kiện thường niên của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho doanh nhân, thể hiện tình bằng hữu, phong cách doanh nhân mới và hướng tới trở thành Đại hội thể thao của doanh nhân Việt.

Hình ảnh tại Lễ khai mạc Đại hội thể thao Doanh nhân – Olympic 2030.

Hình ảnh tại Lễ khai mạc Đại hội thể thao Doanh nhân – Olympic 2030.

Ngoài việc mang lại cơ hội thử sức, giao hữu cùng nhau trên sân đấu, Olympic 2030 còn mang lại cơ hội gặp gỡ, giúp mọi người hiểu và gắn kết nhau hơn giữa các doanh nghệp. Sự thành công của Đại hội là sự kết hợp từ tâm huyết của các đơn vị tài trợ, lòng nhiệt thình, tinh thần đoàn kết của tất cả các cán bộ công nhân viên của đơn vị tham gia thi đấu.

Sự kiện năm nay được tổ chức với 15 môn thi đấu bao gồm: bóng đá, bida, chạy dọc tòa nhà, cờ tướng, bắn cung, bóng bàn, bowling, golf, bơi lội, việt dã, tennis, cầu lông, boxing, trail, xe đạp địa hình (MTB) và bộ môn được xem là thể hiện sự gắn kết của thành viên các công ty, doanh nghiệp là teamwork racing. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 3.000 vận động viên.

Được biết, môn thi đấu golf sẽ được diễn ra vào ngày 2/12/2020 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Trong đó, Trần Anh Group là nhà tài trợ cho môn thi đấu golf là biệt thự tại ––Khu đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas trị giá hơn 3,5 tỷ đồng dành cho golfer thực hiện được cú đánh Hole In One ấn tượng.

Biệt thự sân golf West Lakes là một trong những sản phẩm nổi bật của Trần Anh Group phát triển trong năm 2020, với tiến độ xây dựng thần tốc, hiện dự án đã hoàn thành 80% với hạng mục biệt thự, tiện ích clubhouse và công viên nước.

Sản phẩm biệt thự sân golf West Lakes.

Sản phẩm biệt thự sân golf West Lakes.

Được xây dựng tại vị trí đắt giá, liền kề sân golf lớn nhất tại phía Tây TP.HCM, từ dự án chỉ mất 45 phút di chuyển vào trung tâm thành phố. Nằm trên trục đường liên vùng tình lộ 822, kết nối nhanh chóng đến Củ Chi và vùng Đông Nam Bộ.

Thừa hưởng không khí trong lành từ thảm thực vật xanh của sân golf rộng lớn, mang đậm hương sắc của miền quê mộc mạc, biệt thự West Lakes đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân an cư.

Ngày 29/11 tới đây, Trần Anh Group sẽ tiến hành bàn giao những căn biệt thự đầu tiên cho chủ nhân đã lựa chọn. Hiện khách hàng muốn sở hữu biệt thự West Lakes đang được hưởng giá ưu đãi chỉ từ 3,5 tỷ đồng.

Khác biệt lớn nhất của biệt thự sân golf West Lakes so với các sản phẩm cùng khu vực là giá, tiện ích và thiết kế. Nếu các sản phẩm cùng phân khúc thường xây dựng theo chuẩn villas, nghỉ dưỡng thì ở đây các biệt thự có diện tích đa dạng hơn, phù hợp với an cư. Tiện ích vẫn giữ được sự đẳng cấp nhưng mở rộng hơn với tổ hợp tiện ích vui chơi giải trí công viên nước dành cho đại gia đình.

Không đơn thuần là nhà tài trợ cho giải đấu, Trần Anh Group mong muốn dành tặng cho những người yêu golf một món quà tuyệt hảo cho cả gia đình. Vừa được gần sân golf lớn để thỏa sức đam mê với môn thể thao yêu thích, vừa có thời gian ở bên gia đình sau những ngày làm việc bận rộn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trần Anh Group tài trợ biệt thự sân golf cho Đại hội thể thao Doanh nhân tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714052031 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714052031 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10