Traphaco phối hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 12/6/2023, Công ty cổ phần Traphaco đã ký chương trình phối hợp với Hội Người cao tuổi Việt Nam giai đoạn 2023 – 2026.

>>>Traphaco tăng tốc trên thị trường dược

Chương trình hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe và phòng tránh các bệnh thường gặp đối với người cao tuổi; đồng thời hỗ trợ người cao tuổi chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe trong tình hình mới.

Hội Người cao tuổi Việt Nam và Traphaco đã thống nhất nội dung phối hợp thực hiện nhiều hoạt động, cụ thể:

Hội Người cao tuổi Việt Nam và Traphaco đã thống nhất nội dung phối hợp thực hiện nhiều hoạt động thiết thực. 

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch TW Hội Người cao tuổi Việt Nam đã nêu rõ định hướng hoạt động của TW Hội trong nhiệm kỳ 2021-2026, và mục đích, ý nghĩa của việc hợp tác với Traphaco. Đồng thời khẳng định tầm quan trọng của các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đánh giá cao vai trò đồng hành của các doanh nghiệp với TW Hội, đặc biệt là các doanh nghiệp uy tín như Traphaco.

Ông Trần Túc Mã, Tổng Giám đốc Traphaco trân trọng cảm ơn Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam đã tạo điều kiện để Công ty phối hợp cùng TW Hội trong chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi giai đoạn 2023 – 2026. Công ty cam kết sẽ cùng TW Hội xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động đảm bảo thống nhất giữa các cơ quan liên quan; bố trí đội ngũ cán bộ, đảm bảo các điều kiện về nguồn lực để tổ chức các hoạt động phối hợp có hiệu quả, thiết thực với người cao tuổi.

Hai bên thống nhất nội dung phối hợp thực hiện nhiều hoạt động, cụ thể: Tổ chức hội nghị, hội thảo, tập huấn nhằm nâng cao kiến thức về sử dụng thuốc để chăm sóc sức khỏe; giúp người cao tuổi sử dụng thuốc theo đúng chỉ định và phòng, tránh các bệnh thường gặp; Phối hợp tham gia tư vấn, xây dựng chính sách về công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; Căn cứ vào điều kiện thực tế của các bên để phối hợp tổ chức, hướng dẫn, tư vấn về dùng thuốc và khám sức khỏe, chữa bệnh cho cán bộ, hội viên người cao tuổi theo quy định của pháp luật hiện hành; Truyền thông nâng cao nhận thức cho người cao tuổi tại cộng đồng nhằm củng cố và nâng cao kiến thức về sử dụng thuốc để chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi và gia đình họ; Hằng năm Công ty cổ phần Traphaco theo chức năng, nhiệm vụ và nguồn lực của mình tổ chức tư vấn dùng thuốc và khám bệnh cho cán bộ, hội viên cơ quan Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam; Hằng năm, căn cứ điều kiện thực tế, Traphaco phối hợp tuyên truyền và tặng quà cho đại biểu trong các chương trình, hội nghị lớn của người cao tuổi trong các lĩnh vực: đời sống, văn hóa, thể dục thể thao…

Người cao tuổi là kho tri thức và kinh nghiệm quý báu của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội. Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi để tuổi già luôn sống vui, sống có ích, tự chủ cả về mặt thể chất và tinh thần, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ trung bình của người Việt.

Với truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển, Traphaco luôn tiên phong trong các công tác xã hội, phát triển cộng đồng, chăm lo quan tâm tới nhóm người yếu thế. Traphaco đã có kinh nghiệm hơn 20 năm (từ năm 1999) tổ chức các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc và Tạp chí Sống khỏe miễn phí cho hàng triệu hội viên câu lạc bộ Hội Người cao tuổi, Phụ nữ, hội Hưu trí, Cựu chiến binh, Chữ thập đỏ… các cấp từ xã - huyện đến cấp tỉnh, thành phố trên toàn quốc; đặc biệt là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa là những nơi bà con còn rất thiếu thông tin và sự chăm sóc về y tế. .

Với chiến lược phát triển song song Đông dược và Tân dược chất lượng cao giai đoạn 2021-2025, Traphaco đầu tư mạnh mẽ cho mảng nghiên cứu phát triển thuốc, thành lập 2 phòng Nghiên cứu phát triển (Đông dược và Ngoài đông dược), cùng với phòng Chuyển giao công nghệ được thành lập, đã nâng cao năng lực phát triển sản phẩm của Traphaco lên tầm cao mới.

Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi để tuổi già luôn sống vui, sống có ích, tự chủ cả về mặt thể chất và tinh thần, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ trung bình của người Việt.

Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi để tuổi già luôn sống vui, sống có ích, tự chủ cả về mặt thể chất và tinh thần, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ trung bình của người Việt.

Các sản phẩm Đông dược ngày càng khẳng định vị thế số 1, phát triển theo hướng Đông dược chất lượng cao với việc sử dụng nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP - WHO, sở hữu bí quyết bào chế trong công thức; tạo ra các sản phẩm có hiệu quả và an toàn trong chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho người dân. Với các sản phẩm Tân dược, Traphaco nâng cao năng lực phát triển thuốc thông qua nhận chuyển giao công nghệ từ tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới, thực hiện các nghiên cứu tương đương sinh học (chứng minh tác dụng điều trị tương đương biệt dược gốc nước ngoài), giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân. Đó là mục tiêu mà Traphaco đã và đang thực thi rất tốt, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người Việt, đặc biệt là người cao tuổi.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Traphaco phối hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714196339 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714196339 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10