Triển khai thí điểm Dự án GO-IXE tại TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 12/9/2018, Sở Giao thông vận tải TP.HCM và Công ty TNHH Công nghệ Phần mềm GO-IXE tổ chức công bố chương trình triển khai kế hoạch thí điểm Dự án GO-IXE tại TP.HCM.

Được sự đồng ý của Bộ Giao Thông Vận Tải, UBDN TP.HCM và sở giao thông vận tải TP.HCM về việc tổ chức chương trình triển khai kế hoạch thí điểm ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng (Go – ixe) trên địa bàn TP.HCM.

Công bố triển khai thí điểm Dự án GO-IXE tại TP.HCM.

Công bố triển khai thí điểm Dự án GO-IXE tại TP.HCM.

Với mong muốn thúc đẩy ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) để hỗ trợ công tác quản lý và kết nối dịch vụ vận tải, nhằm góp phần thực hiện chủ trương đổi mới toàn diện công tác quản lý vận tải đường bộ theo hướng hiện đại, tăng hiệu quả kết nối giữa hành khách và đơn vị cung cấp loại hình vận tải hành khách theo hợp đồng và taxi. Đồng thời,  tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của hành khách về chất lượng dịch vụ cũng như xu hướng sử dụng thiết bị di dộng thông minh.

Dự án GO-IXE nằm trong chương trình quốc gia về khởi nghiệp và đã khẳng định qua các cuộc thi như: Giải nhì Starup Wheel, Top 18; Starup Việt 2016 do báo VnExpress bình chọn. Đặc thù của GO-IXE sử dụng công nghệ thuần việt, do người Việt Nam khởi xướng đó là lòng tự tôn dân tộc và cũng nhằm hưởng ứng chương trình người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Bộ Chính trị phát động. Ngoài ra, GO-IXE  còn hướng đến đối tượng đoàn thể như: Sinh viên mới ra trường, sinh viên đang còn học đặc biệt là quân nhân xuất ngũ... tạo điều kiện thuận lợi cho các em có công việc làm phù hợp với khả năng điền kiện của mình.

Được biết, trong thời gian qua GO-IXE đã triển khai 8 tỉnh ở 2 miền Nam- Bắc đó là: Bắc Giang, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Cần Thơ, An Giang, Bạc liêu, Sóc Trăng. Ông Hàng Bá Trí - Nhà sáng lập GO-IXE Việt Nam đã chia sẻ: “Với quyết tâm thí điểm ở các tỉnh thành này trước cho nên GO-IXE rất thận trọng và đã triển khai ở các thị trường ngách như tỉnh thành người dân chưa tiếp cận nhiều về loại hình dịch ứng dụng này qua một thời gian ngắn kết hợp quảng bá maketing cho nên các tỉnh thành trên đã dần chấp nhận ứng dụng công nghệ, người dân đã hứớng tới và ủng hGO-IXE. Chính vì vậy, được người dân ủng hộ là động lực giúp cho chúng tôi hoàn thành các dự án tiếp theo của mình trên đất nước Việt Nam.

Ông Trí cũng cho biết thêm: Trong thời gian này, GO-IXE sẽ triển khai tại TP.HCM, tiếp theo là Hà Nội và trong tương lai gần GO-IXE sẽ triển khai các tỉnh thành phố còn lại trên cả nước. Phải khẳng định rằng GO-IXE tự hào về sản phẩm công nghệ của mình không thua kém sản phẩm nước ngoài cho dù ứng dụng công nghệ ra sau các đối tác. Nhưng xét về lộ trình, chúng tôi nghiên cứu để đưa ra nhiều ưu điểm cho công nghệ của mình là phù hợp với địa lý và tâm lý khách hàng. GO-IXE hy vọng vào một nền tảng công nghệ tiên tiến, hợp lý và muốn góp phần phát triển một nền vận tải nước nhà ổn định, chúng tôi có thể tự tin và khẳng định Dự án công nghệ ưu Việt GO-IXE ra đời có thêm sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Triển khai thí điểm Dự án GO-IXE tại TP.HCM tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713850245 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713850245 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10