Triết lý thời trang LifeWear của UNIQLO

Diendandoanhnghiep.vn UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020, cũng như chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 2 tại hà Nội.

Đây là một sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang triết lý thời trang LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân Thủ đô trước thềm khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis tại Hà Nội vào ngày 25 tháng 9 năm 2020.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng.

Một góc khu trưng bày các thiết kế của dòng sản phẩm UT

Một góc khu trưng bày các thiết kế của dòng sản phẩm UT

LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân tham dự sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của UNIQLO

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân tham dự sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của UNIQLO

Với chủ đề thành phố bền vững, mùa Thu Đông năm nay, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.

Nói về cửa hàng thứ hai sắp khai trương tại Hà Nội, Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: Chúng tôi vô cùng vinh dự và háo hức khi khai trương cửa hàng UNIQLO thứ hai tại Hà Nội, mang triết lý LifeWear đến gần hơn nữa với người dân nơi đây. UNIQLO Vincom Metropolis sẽ mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước không gian mua sắm rộng lớn cùng trải nghiệm mua sắm đa dạng, mang đẳng cấp quốc tế nhờ vào nghệ thuật bài trí và cách vận hành cửa hàng. Sự kiện khai trương cửa hàng mới này tiếp tục thúc đẩy triết lý LifeWear cùng cam kết của chúng tôi về việc tạo ra những trang phục tuyệt vời, qua đó đáp ứng tất cả nhu cầu thường ngày của mọi người.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Triết lý thời trang LifeWear của UNIQLO tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713946573 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713946573 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10