Trồng 3.000 cây xanh hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Diendandoanhnghiep.vn Với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ, đại diện Bộ Quốc Phòng, Bộ TNMT và Panasonic, Lễ phát động Tết trồng cây đã tổ chức trồng 3.000 cây với tổng diện tích 3.5 ha tại Khu di tích K9.

>>> Gần 60.000 người tham gia trồng rừng: Vì một Đắk Nông xanh

Sự kiện Tết trồng cây là một dấu ấn ý nghĩa trong tổng thể chuỗi hoạt động của chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic”. Chương trình chính thức được khởi động từ ngày 1/11/2022 đến 31/03/2023, với mỗi sản phẩm thuộc Bộ giải pháp sức khỏe toàn diện được bán ra, Panasonic sẽ trồng 01 cây xanh nhằm phát triển rừng Việt Nam.

Sự kiện Tết trồng cây diễn ra tại Khu di tích K9

Sự kiện Tết trồng cây diễn ra tại Khu di tích K9

Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam và cam kết “Green Impact” giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu, Panasonic đã, đang và sẽ trồng hàng trăm nghìn cây xanh trên quy mô toàn quốc, tập trung vào các Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia tại 13 tỉnh thành ở ba miền Bắc – Trung – Nam, góp phần phủ xanh các khu vực đồi núi trọc, bảo tồn hệ sinh thái địa phương.

Tính tới nay, sau gần 3 tháng thực hiện, chương trình đã trồng được khoảng 190.000 cây tại 7 tỉnh thành.

Tại sự kiện, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh quyết tâm của Việt Nam trong việc tham gia giải quyết những thách thức nghiêm trọng của toàn cầu, chống lại biến đổi khí hậu, cùng hướng đến mục tiêu một hành tinh khỏe mạnh. Quyết tâm đó được thể hiện qua cam kết của Việt Nam trong việc thực hiện lộ trình giảm phát thải CO2, đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050 tại Hội nghị lần thứ 26 (COP26).

Thủ tướng ghi nhận và biểu dương các địa phương, cơ quan, đơn vị có nhiều sáng kiến thiết thực, hiệu quả với những thông điệp hết sức cụ thể và nhắc tới chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” như một ví dụ điển hình.

Đại diện Panasonic Việt Nam (ngoài cùng bên trái) nhận kỉ niệm chương cho chương trình Sống khỏe góp xanh

Đại diện Panasonic Việt Nam (ngoài cùng bên trái) nhận kỉ niệm chương cho chương trình Sống khỏe góp xanh

Tham gia sự kiện, ủng hộ tinh thần chương trình, ông Đinh Tiến Kiên, Giám đốc Marketing toàn quốc, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết: “Thông qua Lễ phát động Tết trồng cây và nhiều hoạt động ý nghĩa của chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic”, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam”.

Xuyên suốt chiến dịch trồng cây, Panasonic đã và sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động tương tác nhằm lan tỏa thông điệp tới đông đảo công chúng và tri ân các khách hàng tham gia góp cây. Tiêu biểu như Vòng quay xanh khỏe mạnh, nơi khách hàng có thể dùng Mã số cây để tham qua quay may mắn với hàng trăm cơ hội trúng những phần quà cao cấp từ Panasonic.

Bên cạnh đó, thử thách sáng tạo cùng AR Filter “Sống khỏe góp xanh” phát động trên fanpage Panasonic Vietnam đã thu hút gần 300 người tham gia lan tỏa nhiều thông điệp mới mẻ về lối sống khỏe. Sắp tới, đại diện Panasonic Việt Nam cho biết, sẽ phát hành ca khúc chủ đề của chương trình với sự thể hiện của những ca sĩ gen Z năng động, những giai điệu tươi vui, hiện đại và bắt tai dự kiến sẽ mang phong cách sống “xanh khỏe mạnh” tới khắp tầng lớp công chúng.

Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic đã trở thành một chương trình trồng rừng không chỉ có quy mô sâu rộng và chuyên nghiệp mà ngày càng trở nên có ý nghĩa sâu rộng hơn khi có sự chung tay thực hiện của các đối tác và khách hàng trên toàn quốc. Hành động “sống khỏe – góp xanh vì một Việt Nam xanh và khỏe mạnh” trở nên dễ dàng thực hiện và mang lại giá trị thực tiễn cho không chỉ cá nhân, doanh nghiệp mà cả xã hội nói chung.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trồng 3.000 cây xanh hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713554639 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713554639 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10