Xã hội

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025

Thùy Linh 06/09/2024 14:02

Chào mừng kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; sáng ngày 5/9/2024, thầy và trò trường Tiểu học Trần Quốc Toản hân hoan chào đón Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 với rất nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Hằng năm, cứ vào cuối thu, hàng triệu các thế hệ học sinh, sinh viên trên cả nước hân hoan chào đón một năm học mới - một hành trình khám phá tri thức bắt đầu.

Mùa lại thu rồi em thấy không

Trời xanh như lọc nắng giữa dòng

Khăn đỏ tung bay trong nắng mới

Trang sách đang chờ bao ước mơ.

Đến dự Lễ Khai giảng năm nay của nhà trường, có ông Lê Minh Phong - Chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Về phía quận Hoàn Kiếm có sự góp mặt của các đại biểu:

- Ông Nguyễn Vũ Linh - Giám đốc Ban Quản lí dự án và Đầu tư xây dựng quận.

- Ông Ngô Anh Toàn - Đội trưởng Đội Thanh tra Xây dựng quận.

- Bà Bùi Thu Hà - Phó Trưởng phòng Nội vụ quận.

- Bà Đặng Thanh Hằng - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận.

193a1782_original.jpeg

Đại biểu phường Hàng Trống có ông Nguyễn Tùng Lâm – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Hàng Trống và các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường Hàng Trống.

Về phía nhà trường có sự hiện diện của nhà giáo Bạch Thị Thanh Huyền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các cô giáo trong Ban Giám hiệu, toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện phụ huynh học sinh các lớp và đặc biệt là sự có mặt của gần 1000 học sinh - những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa Tiểu học Trần Quốc Toản.

193a1449_original.jpeg

Ngày khai giảng hôm nay sẽ thật đáng nhớ với các bạn học sinh lớp Một, bởi từ hôm nay, các em thực sự trở thành những chủ nhân mới của trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Các em sẽ nhớ mãi niềm vui vô bờ của ngày đầu tiên đi học được các thầy cô giáo, các anh chị dang tay chào đón trong tình yêu thương trìu mến. Một năm học mới sắp bắt đầu với những bỡ ngỡ, nhưng mong rằng, từ những bước đi đầu tiên, từ mỗi nét bút, mỗi suy nghĩ, việc làm các em hãy xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân của đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

0.jpg

“Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người”, thực hiện di chúc của Bác, Đảng và nhà nước ta đã luôn quan tâm, đầu tư mọi nguồn lực để đưa nền giáo dục Việt Nam phát triển bền vững đáp ứng xu thế hội nhập toàn cầu. Nhân dịp khai giảng năm học 2024 – 2025, thầy trò nhà trường đã được nghe nhà giáo Ngô Nguyệt Anh – Phó Hiệu trưởng đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh và sinh viên trên cả nước.

00.jpg

Tiếp sau đó, nhà giáo Bạch Thị Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng và đánh trống khai trường. Tiếng trống khai trường được cô Hiệu trưởng điểm lên giòn giã, cờ hoa rực rỡ cùng những slogan thể hiện quyết tâm của các bạn nhỏ báo hiệu một năm học mới bắt đầu trong niềm vui hân hoan, phấn khởi.

o.jpg

Trong thời gian vừa qua, trường Tiểu học Trần Quốc Toản luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp các ngành, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Quận ủy, HĐND, UBND quận Hoàn Kiếm. Nhà trường đã nhận được những lẵng hoa chúc mừng năm học mới đến từ đại diện các cấp các ngành.

cogiao.jpg
Nhà giáo Bạch Thị Thanh Huyền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống chào mừng năm học mới

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của những tiết mục văn nghệ ý nghĩa, sôi động, mang đậm phong cách Trần Quốc Toản đến từ các thầy cô giáo và các con học sinh. Mùa thu trong xanh muôn lời hát, ngập tràn nơi nơi muôn sắc hoa. Đó là hình ảnh tươi đẹp trong bài hát “Mùa thu yêu thương em đến trường” do các bạn học sinh biểu diễn.

Một năm học mới đã chính thức bắt đầu. Xin kính chúc các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, bình an! Chúc các em học sinh thân yêu luôn học tập thật tốt, phấn đấu hết mình để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước! Chúc trường Tiểu học Trần Quốc Toản một năm học mới 2024-2025 thành công tốt đẹp!

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO