Ứng dụng NCB iziMobile thu hút người dùng

Diendandoanhnghiep.vn Với mục tiêu “Phát triển Ngân hàng số, lấy khách hàng là trung tâm”, NCB đã và đang chủ động nâng cấp, trang bị cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ.

Điều đó đã giúp đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như những kênh cung ứng dịch vụ ngân hàng số nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đón đầu xu thế phát triển Ngân hàng số

Ngân hàng số (Digital Banking) đang là xu thế phát triển của các ngân hàng thương mại hiện nay. Với sự phát triển mạnh mẽ này, các ngân hàng có nhiều cơ hội tiếp cận và mở rộng cung ứng các sản phẩm, dịch vụ phù hợp đến với khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Thông qua ngân hàng số, các giao dịch như chuyển tiền trong nước, quốc tế; thanh toán hóa đơn; tín dụng, tiết kiệm online; tham gia các sản phẩm tài chính như bảo hiểm, đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, doanh nghiệp và các tiện ích khác…, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động, mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến ngân hàng.

NCB iziMobile có giao diện thân thiện, tùy chỉnh tính năng yêu thích, dễ sử dụng

NCB iziMobile có giao diện thân thiện, tùy chỉnh tính năng yêu thích, dễ sử dụng

Trên thị trường hiện nay, ứng dụng NCB iziMobile của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được đánh giá là một công cụ quản lý tài chính đa chiều, thực hiện thanh toán đa kênh, bảo mật tối ưu, mang đến nhiều thông tin, tiện ích cho khách hàng.

NCB iziMobile có giao diện thân thiện, tùy chỉnh tính năng yêu thích, dễ sử dụng, các tính năng thanh toán tiện lợi, an toàn, chính xác, nhanh chóng, chủ động đã và đang đáp ứng đầy đủ các giao dịch tài chính an toàn, mọi lúc mọi nơi của khách hàng. Với NCB iziMobile, khách hàng dễ dàng mở tài khoản online chỉ mất 1 phút để sử dụng được ngay tài khoản và dịch vụ eBanking. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký phát hành thẻ, thanh toán thẻ, yêu cầu khóa/mở thẻ, đăng ký các dịch vụ thương mại điện tử (Ecom)…

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh những tính năng vượt trội, khách hàng sử dụng NCB iziMobile còn được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7; cộng 0,2% lãi suất tiền gửi kỳ hạn 06 tháng trở lên cho khách hàng gửi tiết kiệm online so với gửi tại quầy. Bên cạnh đó, NCB iziMobile tạo tiện ích tối đa cho khách hàng gửi tiết kiệm tích lũy online, số tiền gửi lần đầu chỉ từ 1 triệu đồng và không giới hạn cho các lần tiếp theo, không giới hạn số lần gửi góp và lãi suất được hưởng cao hơn tiết kiệm thường, đặc biệt là vô cùng tiện lợi, an toàn và bảo mật khi gửi qua NCB iziMobile.

Anh Trần Nhật Quang (34 tuổi - Hà Nội) cho biết: “Tôi luôn có kế hoạch dự phòng tài chính cho gia đình thông qua hình thức gửi tiết kiệm online tại ngân hàng. Ứng dụng NCB iziMobile hỗ trợ tôi chọn ra những sản phẩm gửi tiết kiệm online phù hợp và tối ưu hóa dòng tiền nhất. Việc thanh toán qua NCB iziMobile cũng mang cho tôi những lợi ích không ngờ, đặc biệt vào thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, tôi có thể thực hiện thanh toán online mà không cần tập trung nơi đông người để mua sắm, thanh toán trực tiếp”.

Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ: “Việc cho ra mắt NCB iziMobile phù hợp với xu hướng sử dụng ngân hàng số nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu, thân thiện, tiện ích và bảo mật hơn tới khách hàng khi giao dịch tài chính”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng NCB iziMobile thu hút người dùng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711655673 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711655673 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10