Ưu đãi phát triển giao thông xanh

Diendandoanhnghiep.vn Chính phủ cần có chính sách về phát triển kinh tế xanh, đặc biệt sau sự kiện COP 26 vừa qua, chúng ta đã cam kế đưa khí thải Co2 về 0 sau năm 2050.

Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà:

Một số quốc gia trên thế giới khuyến khích người dân dùng xe điện bằng nhiều cách khác nhau: hỗ trợ người dùng xe điện, khuyến khích nhà đầu tư sản xuất xe điện, giảm thuế cho các nhà sản xuất xe điện…. Trên thực tế ở các nước phát triển xe máy điện có giá thành đắt, thậm chí còn đắt gấp đôi xe máy dùng xăng, nhưng nó tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn an toàn hơn, nhưng người dùng được nhà nước hỗ trợ một phần nào đó.

Chính phủ cần có chính sách về phát triển kinh tế xanh, đặc biệt sau sự kiện COP 26 vừa qua, chúng ta đã cam kế đưa khí thải Co2 về 0 sau năm 2050, đã khẳng định Chính phủ hành động cho mục tiêu này. Trong đó phát triển giao thông xanh là một trong những mục tiêu giảm một lượng lớn khí thải Co2 trong tương lai. Qua đó chính phủ cần có chính sách cụ thể cộng vơi sự vào cuộc của các doanh nghiệp sản xuất xe điện để thực hiện mục tiêu này.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ưu đãi phát triển giao thông xanh tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714058848 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714058848 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10