Vasta Stone hợp tác với thương hiệu MICHELIN Guide để mở rộng thị phần toàn cầu

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 6/6/2023, Vasta Stone - thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide - cuốn cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.

>> GELEX đặt mục tiêu lãi gần 1.300 tỷ đồng năm 2023

Góp phần quảng bá ẩm thực danh giá của Việt Nam ra thế giới

Từ lâu, sao MICHELIN được biết đến là danh hiệu dành tặng cho các nhà hàng thông qua đánh giá về chất lượng. Những nhà hàng được nhận sao MICHELIN sẽ được vinh danh vào cuốn The MICHELIN Guide - cẩm nang ẩm thực hàng đầu thế giới (ra đời năm 1900). Giống như điện ảnh có giải Oscar, âm nhạc có Grammy thì ẩm thực sẽ có MICHELIN. Một nhà hàng có sao MICHELIN sẽ rất nổi trội cả chất lượng lẫn danh tiếng, khiến cho bất kỳ ai cũng muốn được thưởng thức.

Đặt chân đến Hà Nội và TP HCM, MICHELIN Guide đã lựa chọn Vasta Stone để trở thành đối tác duy nhất trong lĩnh vực cung cấp đá nung kết cho nội thất căn bếp.

Sự hợp tác này có ý nghĩa chiến lược khi cả hai thương hiệu chia sẻ chung tầm nhìn về sự đổi mới, sáng tạo trong việc mang đến những không gian ẩm thực độc đáo - nơi tấm đá nung kết của Vasta Stone sẽ tôn vinh sự sáng tạo và tinh tế của các đầu bếp danh tiếng, để những người yêu thích ẩm thực sẽ được trải nghiệm những món ăn tuyệt vời và thưởng thức không gian sang trọng và ấm cúng, mang đậm bản sắc của văn hóa Việt Nam.

Vasta Stone - Cuộc đối thoại giữa sự đột phá và bền vững trong thiết kế kiến trúc

Vasta Stone là một thương hiệu cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn GELEX – Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam. Hệ sinh thái của GELEX quy tụ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu như Viglacera, Cadivi, Thibidi, Khách sạn Melia Hà Nội... với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và uy tín.

Sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm Vasta Stone được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới SACMI Continua+, mang đến chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ, độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Vasta Stone không chỉ là một vật liệu mới mà chính là một sự kết hợp hoàn hảo của của công nghệ và sáng tạo hiện đại, góp phần làm thay đổi tư duy về kiến trúc và thiết kế.

Vasta Stone không chỉ là một vật liệu mới mà chính là một sự kết hợp hoàn hảo của của công nghệ và sáng tạo hiện đại, góp phần làm thay đổi tư duy về kiến trúc và thiết kế.

Bề mặt đá nung kết Vasta Stone ghi điểm với khả năng duy trì sự bền màu qua thời gian. Khả năng chống tia tử ngoại (UV) giúp bảo vệ bề mặt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn các yếu tố phai màu, mất màu theo thời gian, giúp thuận tiện cho việc bảo trì và duy trì công trình như mới. Bên cạnh đó, đá nung kết còn có khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn tích tụ trên các bề mặt nội thất, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và giúp duy trì sự sạch sẽ hoàn hảo cho bề mặt vật liệu.

Nhờ vào quá trình sản xuất với công nghệ cán theo dây chuyền hiện đại của Ý (Sacmi Continua+), các sản phẩm đá nung kết có sự đồng nhất cao về chất lượng, hạn chế tối đa biến dạng hay khiếm khuyết, từ đó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi ứng dụng trên các bề mặt, đặc biệt trên các không gian lớn và cao cấp.

Đá nung kết không chứa hàm lượng nhựa silic cao như các loại đá khác, từ đó tránh được biến dạng và không gây ra các độc tố từ nhựa. Điều này không chỉ bảo đảm tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng, mà còn mang đến sự yên tâm về sự bền vững khi sử dụng loại vật liệu này.

Cùng với xu hướng sống xanh, phát triển bền vững, thì các vật liệu xanh luôn là lựa chọn ưu tiên đối với kiến trúc sư và nhà thiết kế. Đá nung kết không nằm ngoài những lựa chọn tối ưu dành cho các công trình xanh của thế kỷ XXI.

Thực tế, các thẩm định viên của MICHELIN Guide không chỉ đánh giá chất lượng ẩm thực, mà còn xem xét và đánh giá các khía cạnh khác của nhà hàng như phong cách phục vụ và không gian. Việc MICHELIN Guide chọn Vasta Stone là đối tác chính thức chứng tỏ Vasta Stone đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của họ và đáp ứng sự kỳ vọng của những người yêu thích ẩm thực, những người luôn muốn trải nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời và tinh tế nhất trong lĩnh vực này.

Sự hợp tác giữa Vasta Stone và MICHELIN Guide thể hiện khát vọng của GELEX trong việc hợp tác với các tập đoàn, thương hiệu toàn cầu để mở rộng thị trường, sản phẩm trong chuỗi giá trị các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Đồng thời, cũng là cơ hội để quảng bá những điểm đến ẩm thực danh giá trong nước, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vasta Stone hợp tác với thương hiệu MICHELIN Guide để mở rộng thị phần toàn cầu tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711708782 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711708782 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10