Vay tiền mặt, ân hạn thời gian thanh toán với HD SAISON

Diendandoanhnghiep.vn HD SAISON triển khai gói vay ân hạn thời gian thanh toán dành cho người dân tại các khu vực đang áp dụng Chỉ thị 15, Chỉ thị 16.

Mong muốn được đồng hành cùng người tiêu dùng an tâm chống dịch, Công ty Tài chính TNHH (HD SAISON) triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” từ ngày 01/09 đến ngày 30/09/2021 nhằm giúp khách hàng có thể nhận ngay khoản vay để kịp thời giải quyết các khó khăn nhưng không bị áp lực thanh toán vì việc thực hiện kỳ thanh toán đầu tiên sẽ bắt đầu trong vòng 4 tháng sau.

HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt giúp người tiêu dùng an tâm chống dịch.

HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt giúp người tiêu dùng an tâm chống dịch.

Với tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp và lây lan nhanh tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, Chính phủ đã có những chỉ đạo về giãn cách xã hội nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh, trong đó có việc tạm dừng hoạt động các ngành nghề không thiết yếu. Điều này đã dẫn đến việc người lao động bị ảnh hưởng thu nhập do công việc bị cắt giảm hoặc tạm nghỉ việc. Tuy nhiên, nhu cầu chi tiêu hàng ngày của cá nhân cũng như các hộ gia đình vẫn phải duy trì và có xu hướng tăng, do đó đã tạo nên sự nan giải trong tài chính.

Riêng đối với người dân đang có khoản vay thì với tình hình giãn cách cũng không thể đến ngân hàng hay các điểm thu hộ để thực hiện thanh toán khoản vay hàng tháng khi đến hạn. Việc này cũng tạo ra sự lo lắng cho người vay vì nếu trễ hạn thanh toán thì khoản nợ sẽ trở nên quá hạn và có nguy cơ trở thành nợ xấu.

Thấu hiểu sự lo lắng của người dân trong tình cảnh vừa khó khăn về mưu sinh vừa eo hẹp về tài chính ở giai đoạn dịch bệnh, từ ngày 01/09 đến ngày 30/09/2021, HD SAISON đã triển khai gói vay tiền mặt Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” để hỗ trợ kịp thời đến người tiêu dùng tại các khu vực đang áp dụng Chỉ thị 15, Chỉ thị 16.

Khi được HD SAISON hỗ trợ tài chính qua gói ưu đãi này, khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt trong thời gian thanh toán khoản vay. Thông thường, trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng ký hợp đồng và được giải ngân thì khách hàng sẽ bắt đầu trả khoản thanh toán hàng tháng đầu tiên theo quy định tại thỏa thuận giữa khách hàng và công ty tài chính. Nhưng riêng với gói vay “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”, HD SAISON đã chủ động ân hạn cho khách hàng thêm ba tháng để thực hiện lần thanh toán đầu tiên. Qua đó, khách hàng sẽ giảm được gánh nặng lo âu vì kể từ khi ký hợp đồng vay tiền mặt với HD SAISON thì trong vòng 4 tháng sau, khách hàng mới bắt đầu kỳ thanh toán đầu tiên. Khoảng thời gian ân hạn sẽ giúp khách hàng có đủ thời gian để phục hồi khả năng tài chính khi tình hình dịch bệnh được cải thiện, giãn cách xã hội được nới lỏng và doanh nghiệp tái hoạt động kinh doanh.

Khách hàng là chủ thuê bao điện thoại di động trong các khu vực đang áp dụng chỉ thị 15 và 16 chỉ cần cung cấp các giấy tờ cơ bản gồm CMND/CCCD, hộ khẩu/giấy phép lái xe là đã có thể đăng ký gói vay này. Khi hợp đồng giải ngân, khách hàng sẽ nhận ngay khoản vay để có thể giải quyết các khó khăn nhưng không chịu áp lực thanh toán vì việc hoàn thành kỳ đầu tiên sẽ bắt đầu trong vòng 4 tháng sau.

Đây chính là nỗ lực và thể hiện tinh thần cho vay có trách nhiệm của HD SAISON nhằm giúp khách hàng vừa có được nguồn tài chính để an tâm vượt qua mùa dịch, vừa không phải chịu áp lực thanh toán khoản vay. Đồng thời, qua việc ân hạn thời gian thanh toán thì HD SAISON cũng hy vọng Việt Nam sẽ sớm quay trở lại trạng thái bình thường để người dân được sống trong điều kiện tốt nhất và xã hội bình yên.

Mặt khác, với việc thường xuyên đưa các gói vay có lãi suất ưu đãi, HD SAISON cũng đang góp phần cùng Chính phủ “vừa sẵn sàng phòng, chống dịch, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội” bằng các giải pháp tài chính thiết thực, hữu ích giúp kích cầu nền kinh tế và an sinh xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi, người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của HD SAISON tại các điểm giới thiệu dịch vụ. Ngoài ra, người dân cũng có thể truy cập www.facebook.com/HDSAISONFinance chọn “nhắn tin” để được tư vấn miễn phí hoặc đăng ký vay trực tuyến với HD SAISON tại https://www.hdsaison.com.vn/vn/dich-vu/dang-ky-vay.html.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vay tiền mặt, ân hạn thời gian thanh toán với HD SAISON tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711666907 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711666907 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10