QUỐC HỘI VỚI DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP: VCCI và cộng đồng doanh nghiệp quyết tâm vượt khó, phục hồi kinh tế

Diendandoanhnghiep.vn Theo Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công, VCCI và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam quyết tâm đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để chiến thắng đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi kinh tế.

Trước thềm lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có buổi làm việc với VCCI và gặp gỡ đại diện giới doanh nhân Việt Nam vào chiều nay (7/10) tại Trụ sở VCCI, Hà Nội.

Tại Hội nghị, đại diện các doanh nghiệp và Hiệp hội doanh nghiệp đã đóng góp ý kiến nhằm tháo gỡ khó khăn và xem xét các vấn đề về pháp lý cho doanh nghiệp, đặc biệt chú trọng tới công tác phòng chống dịch COVID-19, cũng như chuẩn bị cho giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công phát biểu kết luận

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công phát biểu kết luận

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cho biết, trong thời điểm các doanh nghiệp còn khó khăn do COVID-19 và nhân dịp kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, VCCI và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã nhận được những chỉ đạo, định hướng cụ thể từ Chủ tịch Quốc hội; cũng như lắng nghe những tâm tư, tình cảm, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Chủ tịch VCCI cho biết, Chủ tịch Quốc hội đã khẳng định lấy doanh nghiệp và người dân làm trung tâm trong xây dựng pháp luật; cũng như ghi nhận doanh nghiệp, doanh nhân là lực lượng chủ lực trong phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm.

Đặc biệt, Chủ tịch Quốc hội ghi nhận những đóng góp quan trọng của VCCI và giới doanh nhân Việt Nam trong thời gian qua. 

Thay mặt VCCI và giới doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch VCCI cho biết sẽ tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo cũng như những gợi ý quan trọng của Chủ tịch Quốc hội. “VCCI xin hứa sẽ quyết tâm thực hiện những chỉ đạo từ Chủ tịch Quốc hội, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để chiến thắng đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi kinh tế của đất nước”. - Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nói.

FFF

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công tặng Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ một bức tranh lịch sử về Bác Hồ gặp gỡ giới doanh nhân Việt Nam.

Chủ tịch VCCI cũng cam kết, VCCI sẽ phát huy trí tuệ của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam để thực hiện những “đặt hàng” đặc biệt của Chủ tịch Quốc hội, vì đây không chỉ là cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp, mà còn là cơ hội để Việt Nam bứt phá vươn lên sau khi khắc phục và khống chế COVID-19.

Chủ tịch Phạm Tấn Công cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội tiếp tục quan tâm, gần gũi để cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân được bộc bạch và được “đặt hàng”. "Việc Chủ tịch Quốc hội cho ý kiến định kỳ hàng năm gặp gỡ giới doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam là món quà lớn dành cho giới doanh nhân cả nước". - Chủ tịch VCCI khẳng định.

Thay mặt giới doanh nghiệp doanh nhân, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công đã gửi tặng Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ một bức tranh lịch sử về Bác Hồ gặp gỡ giới doanh nhân Việt Nam.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết QUỐC HỘI VỚI DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP: VCCI và cộng đồng doanh nghiệp quyết tâm vượt khó, phục hồi kinh tế tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714131622 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714131622 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10