Vedan Việt Nam duy trì danh hiệu“top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020”

Diendandoanhnghiep.vn Tối 10/12, tại Hà Nội, Hội đồng Doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Với rất nhiều nỗ lực, Vedan Việt Nam đã vững vàng duy trì tốc độ phát triển và được ghi nhận là một trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2020.

Đại diện Công ty Vedan, ông Kuo Ting Hung nhận giải thưởng từ ban tổ chức

Đại diện Công ty Vedan, ông Kuo Ting Hung nhận giải thưởng từ ban tổ chức

 Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2020 do VCCI phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùngTổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Đây là một danh hiệu đáng tự hào khi các doanh nghiệp phải vượt qua hàng loạt chỉ tiêu phát triển doanh nghiệp nghiêm ngặt của Chính phủ, các Bộ, ban ngành… đối với 3 yếu tố: kinh tế, xã hội và môi trường.

Các đơn vị được chọn là những doanh nghiệp tiên phong có thành tích xuất sắc trong công cuộc phát triển bền vững. Riêng với Vedan Việt Nam, 2 năm liền được ghi nhận danh hiệu này là minh chứng khẳng định mục tiêu phát triển kinh doanh: vừa duy trì hoạt động kinh tế, vừa giữ gìn bảo vệ các giá trị lâu dài như cảnh quan - môi trường, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Đây là con đường không dễ đi đối với các doanh nghiệp nhất là khi các hoạt động kinh doanh đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19.

Trước thềm cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập ( từ năm 1991), danh hiệu top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020 như là một lời khẳng định của Vedan Việt Nam cho niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và tin tưởng thương hiệu Vedan suốt chặng đường vừa qua. Đồng thời, cũng là động lực để công ty tiếp tục kiên định với định hướng phát triển bền vững trong chặng đường sắp tới. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vedan Việt Nam duy trì danh hiệu“top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020” tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711651025 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711651025 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10