Vedan Việt Nam tặng quà cho con em CBCNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Diendandoanhnghiep.vn Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Công đoàn công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức tặng 2012 phần quà có tổng trị giá gần 140 triệu đồng cho con em CBCNV đang làm việc tại công ty.

Một phụ huynh  là CBCNV Vedan Việt Nam đang nhận quà cho con em của mình.

Một phụ huynh  là CBCNV Vedan Việt Nam đang nhận quà cho con em của mình.

Từ lâu, ngày Quốc tế thiếu nhi đã trở thành sự kiện lễ hội được mong chờ của các con em CBCNV công ty Vedan. Các bạn nhỏ được ba mẹ đưa vào công ty tham dự tiệc ngọt, chơi trò chơi, xem văn nghệ và nhận quà… Ký ức tuổi thơ tươi đẹp đó là động lực cho các cháu cố gắng học tập tốt để rồi những năm gần đây, rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp đã ứng tuyển làm việc tại công ty, trở thành đồng nghiệp (những người thế hệ kế nhiệm) của cha mẹ mình tại công ty Vedan Việt Nam.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, tình hình kinh tế của các doanh nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng, tuy nhiên điều đó không làm suy chuyển tình cảm yêu thương và quan tâm của BGĐ công ty dành cho CBCNV từ môi trường làm việc đến cuộc sống, gia đình, con cái của họ. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã gửi tặng 2012 phần quà với tổng giá trị gần 140 triệu đồng cho con em CBCNV, những hộp sữa tươi (tuy không có giá trị cao về vật chất nhưng lại ẩn chứa giá trị tinh thần lớn lao) sẽ mang lại niềm vui cho các em trong ngày đặc biệt của mình.

Trẻ em là “búp trên cành”, là hy vọng và là đại diện cho thế hệ trước tiếp tục cất bước tương lai. Vì thế, các em ai cũng xứng đáng được quan tâm, yêu thương, chăm sóc và giáo dục một cách tốt nhất. Vedan Việt Nam mong rằng các em sẽ luôn khỏe mạnh, chăm chỉ và học thật giỏi để trở thành những công dân tiêu biểu cho đất nước, trở thành lực lượng lao động của thế hệ tương lai, tiếp nối cha mẹ mình để kế thừa những truyền thống tốt đẹp tại công ty. Đây là nền móng để Vedan Việt Nam được hơn 3600 nhân viên thương mến, giữ chân nhiều thế hệ nhân tài cùng làm việc trong một tập thể, xứng danh “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vedan Việt Nam tặng quà cho con em CBCNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711642666 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711642666 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10