Vietcombank dành 30 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo ở Mường Lát

MINH NGỌC 24/03/2021 10:08

Vietcombank sẽ hỗ trợ huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa 30 tỉ đồng để xây dựng 600 căn nhà cho các hộ nghèo (mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng).

Vietcombank phối hợp với tỉnh Thanh Hóa, Bộ Công an tổ chức Lễ trao tặng nhà mẫu và hỗ trợ kinh phí xây nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Mường Lát (Thanh Hoá).

Phát huy truyền thống quý báu “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, Bộ Công an đã có chủ trương phối hợp với tỉnh Thanh Hóa và Vietcombank hỗ trợ “Xây dựng 600 căn nhà ở cho hộ dân nghèo trên địa bàn huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa”.

Vietcombank dành 30 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo ở Mường Lát

Vietcombank dành 30 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo ở Mường Lát

Theo đó, Bộ Công an, tỉnh Thanh Hóa và Vietcombank sẽ hỗ trợ huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa 30 tỉ đồng để xây dựng 600 căn nhà cho các hộ nghèo (mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng) đảm bảo tiêu chuẩn 3 cứng: “Nền cứng, mái cứng, vách cứng” theo mẫu thiết kế của Bộ Công an.

Trong thời gian qua, Bộ Công an đã quyết liệt chỉ đạo các đơn vị chức năng trực thuộc nghiên cứu đề xuất mẫu nhà, cách thức, phương pháp làm nhà ở để Công an tỉnh Thanh Hóa chủ trì chung tay cùng bà con nhân dân huyện Mường Lát xây dựng, sửa chữa nhà ở, góp phần ổn định cuộc sống người dân nghèo tại địa bàn. Hiện đã xây dựng xong 9 căn nhà mẫu và phấn đấu đến cuối tháng 5-2021 sẽ hoàn thiện 600 ngôi nhà tình nghĩa bàn giao cho những hộ dân nghèo của huyện Mường Lát.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết: "Vietcombank rất vinh dự được tham gia đồng hành trong chương trình và tài trợ 600 căn nhà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách của huyện Mường Lát. Đây cũng là trọng tâm trong chính sách của Vietcombank trong các chương trình ASXH”.

Năm 2019, 2020 Vietcombank cũng đã vinh dự được tham gia tài trợ 200 căn nhà tại huyện Mường Nhé với số tiền 10 tỷ đồng do Bộ Công an tổ chức thực hiện. Vietcombank tin tưởng với sự vào cuộc quyết liệt của Bộ Công an và hệ thống chính trị tỉnh cũng như sự tham gia và ủng hộ của bà con nhân dân thì trong vòng 2 tháng, 200 căn nhà sẽ được xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo khang trang và chất lượng để bàn giao cho các hộ nghèo như chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an, ông Thành cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm

  • Cơ hội nhận vàng SJC khi tham gia bảo hiểm FWD tại Vietcombank

    Cơ hội nhận vàng SJC khi tham gia bảo hiểm FWD tại Vietcombank

    10:03, 19/03/2021

  • Vietcombank đồng hành cùng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh – vì một Việt Nam xanh

    Vietcombank đồng hành cùng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh – vì một Việt Nam xanh

    09:54, 17/03/2021

  • Vietcombank cảnh báo một số hình thức lừa đảo mới nhằm đánh cắp thông tin dịch vụ ngân hàng

    Vietcombank cảnh báo một số hình thức lừa đảo mới nhằm đánh cắp thông tin dịch vụ ngân hàng

    14:16, 15/03/2021

  • Vietcombank phân phối độc quyền sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế”

    Vietcombank phân phối độc quyền sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế”

    15:04, 12/03/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vietcombank dành 30 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo ở Mường Lát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO