Vietcombank Visa Business - hoàn tiền không giới hạn

Diendandoanhnghiep.vn Vietcombank hợp tác với Tổ chức thẻ quốc tế Visa đồng thời ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME với tên gọi Vietcombank Visa Business. 

>> Sau 10 năm, lần đầu tiên Vietcombank chia cổ tức bằng cổ phiếu

Đây là thẻ doanh nghiệp hoàn tiền tốt nhất thị trường, sản phẩm thẻ được triển khai trên nền tảng công nghệ số, cùng các ưu đãi hấp dẫn và nhiều tiện ích ưu việt, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị và quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business được Vietcombank thiết kế với các tính năng và ưu đãi hướng đến lợi ích cho khách hàng theo chuỗi giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, với 03 giá trị chính bao gồm: 

Tiết kiệm chi phí vận hành

Sản phẩm thẻ doanh nghiệp được tích hợp tính năng hoàn tiền không giới hạn trên doanh số chi tiêu, với tỷ lệ hoàn tiền 0,4% cho thẻ tín dụng và 0,3% cho thẻ ghi nợ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.

Hơn nữa, chủ thẻ có cơ hội tiếp cận hàng loạt ưu đãi từ các đơn vị cung cấp dịch vụ marketing, quảng cáo trực tuyến, phần mềm vận hành… theo chương trình ưu đãi toàn cầu của Visa. Các lợi ích này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa vốn lưu động, đặc biệt có thể tận dụng công nghệ và dịch vụ mới để tăng hiệu quả vận hành, giúp công ty ngày một tăng trưởng.

Ngoài ra, khi sở hữu thẻ tín dụng doanh nghiệp, khách hàng sẽ được cấp một hạn mức chi tiêu để sử dụng như nguồn vốn lưu động bổ sung cho doanh nghiệp của mình. 

Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả quản trị doanh nghiệp 

Bên cạnh tiết kiệm chi phí, thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business còn là một công cụ quản lý tài chính cung cấp cho doanh nghiệp khả năng giám sát, quản trị các chi phí một cách dễ dàng và hiệu quả. 

>> Vietcombank dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 NHTM uy tín 2021
>> Vietcombank - Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021

Việc số hóa các giao dịch thanh toán bằng thẻ có thể giúp doanh nghiệp nhanh chóng ghi nhận các khoản chi tiêu và phân loại chi phí, cho phép doanh nghiệp lập kế hoạch kinh doanh và điều phối ngân sách một cách tối ưu, từ đó, xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí trong hoạt động của công ty.

Ngoài ra, hiện nay việc thanh toán bằng thẻ được triển khai, chấp nhận rộng rãi giữa các doanh nghiệp. Do vậy, công cụ thanh toán thẻ giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và nhà cung cấp, hỗ trợ việc thanh toán đơn giản và thuận tiện hơn, từ đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian đối chiếu hóa đơn và tra soát.

Gia tăng cơ hội tiếp cận mở rộng kinh doanh 

Thẻ doanh nghiệp không chỉ hỗ trợ thanh toán mà còn giúp kiến tạo các cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận và mở rộng mạng lưới hợp tác, phát triển kinh doanh thông qua các cộng đồng, diễn đàn với các đối tác của Vietcombank và Visa trong từng thời kỳ. 

Thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, giúp chủ thẻ trải nghiệm tốc độ, sự đơn giản và bảo mật. Chủ thẻ có thể yên tâm thanh toán với công nghệ thẻ chip EMV và phương thức bảo mật 3D Secure theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, thẻ có tính năng Contactless – công nghệ thanh toán không tiếp xúc cho phép chủ thẻ không cần quẹt thẻ, chỉ cần chạm thẻ ngay trước thiết bị thanh toán tại quầy thu ngân và giao dịch sẽ được thực hiện. 

Sản phẩm thẻ được thiết kế trên cơ sở kết hợp giữa truyền thống và tương lai. Thiết kế thẻ được lấy cảm hứng từ cây quạt xếp – một vật dụng rất truyền thống để tạo ra cảm hứng của tương lai. Cách quạt giấy mở ra được liên tưởng đến cách mà tương lai được mở ra, sự hứng khởi của việc gợi mở từng bước cho đến khi cả bức tranh tương lai hiện ra, trên nền tảng số hóa. 

Để phát hành thẻ, doanh nghiệp có thể đến một trong gần 600 điểm giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt 2 sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ Vietcombank Visa Business, Vietcombank ưu đãi tặng thêm 20 lần tỷ lệ hoàn tiền mặc định của thẻ, tương ứng với mức hoàn tiền 8% doanh số chi tiêu cho thẻ tín dụng và 6% doanh số chi tiêu cho thẻ ghi nợ. Ngoài ra, chủ thẻ còn được miễn phí thường niên thẻ tín dụng và phí duy trì tài khoản thẻ ghi nợ khi phát hành mới. Chương trình diễn ra từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/05/2022.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank Visa Business - hoàn tiền không giới hạn tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713604671 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713604671 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10