VietinBank và Đen Vâu mang “Lãi vui trăng đầy” đến với hàng ngàn trẻ em khó khăn

Diendandoanhnghiep.vn VietinBank đã đồng hành cùng Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh thực hiện chương trình thiện nguyện “Lãi vui trăng đầy”.

>> VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3%

Nhằm thực hiện hóa thông điệp “Chung chí hướng - Chung hành động”, VietinBank đồng hành cùng Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh thực hiện chương trình thiện nguyện “Lãi vui trăng đầy” với mong muốn mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một ngày Tết Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp.

Đại diện VietinBank cùng Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu trao tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Diệu Giác

Đại diện VietinBank cùng Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu trao tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Diệu Giác

Ngày 25/9/2023, VietinBank cùng Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu đã tổ chức trao tặng 300 bánh trung thu, 1 thư viện sách cùng nhiều phần quà như: Đồ dùng học tập, đồ chơi… trị giá 116 triệu đồng cho các trẻ em tại Mái ấm Diệu Giác, TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện VietinBank ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ: Chương trình thiện nguyện “Lãi vui trăng đầy” là một hoạt động đặc biệt để lan tỏa yêu thương, lòng quan tâm tới cộng đồng, đây cũng là cơ hội để VietinBank và Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu thể hiện trách nhiệm xã hội và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các em nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu.

Cũng tại Chương trình, Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Ni cô đang chăm sóc những em nhỏ tại Mái ấm Diệu Giác, giúp các em được sống, học tập, phát triển trong môi trường đủ đầy tình yêu thương. Đó cũng trở thành nguồn động lực, truyền cảm hứng để Đen tiếp tục cống hiến, mang đến thật nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

Đại diện VietinBank, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh thông qua báo Dân trí tặng bánh trung thu tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện VietinBank, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh thông qua báo Dân trí tặng bánh trung thu tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Từ hai đại diện của niềm tin và nỗ lực, VietinBank và Đen Vâu mong muốn Chương trình sẽ gieo mầm hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Trước đó, ngày 22/9/2023 nằm trong khuôn khổ Chương trình thiện nguyện “Lãi vui trăng đầy” đại diện VietinBank, Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh thông qua báo Dân trí tặng 5.000 bánh trung thu tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang và Thái Nguyên với tổng giá trị 1,1 tỉ đồng.

“Lãi vui trăng đầy” vẫn đang được diễn ra, VietinBank và Nghệ sĩ Rapper Đen Vâu, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh sẽ tiếp tục dành tặng hàng ngàn suất quà đến các trẻ em nhỏ tại các trung tâm bảo trợ xã hội và các địa phương gặp hoàn cảnh khó khăn trên cả nước trong dịp Tết đoàn viên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietinBank và Đen Vâu mang “Lãi vui trăng đầy” đến với hàng ngàn trẻ em khó khăn tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714244719 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714244719 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10