Vietjet là hãng đầu tiên tái khai thác sân bay Phuket

Diendandoanhnghiep.vn Vietjet khai thác trở lại đường bay quốc nội giữa Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) và Phuket từ 13/6.

Thông tin được Vietjet xác nhận ngay sau khi Cục hàng không dân dụng Thái Lan (CAAT) cho phép mở cửa lại sân bay quốc tế Phuket để đón các chuyến bay quốc nội.

Hiện Vietjet khai thác ổn định mạng bay nội địa tại Thái Lan, kết nối Bangkok với các thành phố Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi và Udon Thani.

Hãng cũng sẽ tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay và mở rộng mạng bay trong thời gian sắp tới để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Đội ngũ tiếp viên hàng không của Vietjet.

Đội ngũ tiếp viên hàng không của Vietjet.

Song song với kế hoạch "trở lại bầu trời", hãng này tiếp tục tăng cường công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, bao gồm các quy trình kiểm tra sức khỏe hành khách và tổ bay trước mỗi chuyến bay; thực hiện giãn cách tại sân bay và trên tàu bay. Hành khách cũng được yêu cầu đeo khẩu trang suốt hành trình thực hiện chuyến bay.

Khu du lịch nổi tiếng tại Phuket, Thái Lan.

Khu du lịch nổi tiếng tại Phuket, Thái Lan.

Trước đó, Vietjet đã tặng một năm bay miễn phí cho các nhân viên y tế tuyến đầu, bao gồm các thành viên của Ủy ban ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh Thái Lan, các bác sĩ và y tá thuộc 160 điểm chữa trị COVID-19 tại Thái Lan để tri ân những người đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietjet là hãng đầu tiên tái khai thác sân bay Phuket tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714011361 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714011361 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10