Chuyển động

Vietnam Airlines đồng hành cùng Hội chợ Du lịch quốc tế

Lan Hương 15/08/2024 15:41

Vietnam Airlines tiếp tục tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024 (ITE HCMC 2024) với vai trò là nhà tài trợ Kim cương và Hãng hàng không chính thức của Hội chợ.

Hội chợ năm nay sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5-7/09/2024 với chủ đề là “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai” được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Đây là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên và có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. ITE HCMC 2024 do Ủy ban Nhân dân TP.HCM phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức.

Ảnh 1. Tại hội chợ, Vietnam Airlines sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm thú vị
Tại hội chợ, Vietnam Airlines sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm thú vị

Vietnam Airlines tham gia Hội chợ ITE ngay từ năm đầu tiên, tính đến nay đã 17 năm liên tiếp đồng hành cùng ITE và tiếp tục đồng hành cùng ITE HCMC 2024 với vai trò là nhà tài trợ Kim cương và Hãng hàng không chính thức của Hội chợ. Các đối tác, và bạn hàng lớn trên toàn thế giới được tạo điều kiện di chuyển thuận lợi tới tham gia ITE HCMC 2024, giúp nâng tầm sự kiện lên quy mô quốc tế. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng tổ chức nhiều hoạt động gặp gỡ, trao đổi, mời các đoàn doanh nghiệp, báo chí từ các quốc gia đến TP. Hồ Chí Minh để tham dự, khám phá và ký kết hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam​.

Tại ITE HCMC năm nay, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ hàng không mới mẻ, chất lượng cao; những ưu đãi đặc biệt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách thăm quan gian hàng. Khách hàng có cơ hội mua Gift card giảm giá 10% trên mệnh giá thẻ Phổ thông nội địa chặng dài và chặng ngắn; nhận mã giảm giá (promotion code) tới 20% trên nhiều chặng nội địa và quốc tế cho hạng phổ thông tiêu chuẩn và phổ thông tiết kiệm. Mã giảm giá sẽ được áp dụng cho khách mua vé online trên website/app của Vietnam Airlines. Thời gian xuất vé từ 05 đến 07/09/2024. Thời gian khởi hành từ 05/09 đến 31/12/2024.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị tại gian hàng như các minigame, chương trình bốc thăm may mắn… Khách tham quan cũng có dịp tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hàng không đa dạng, phong phú với chất lượng đẳng cấp quốc tế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Đồng hành cùng ITE HCMC 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy vai trò của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc thúc đẩy liên kết, phát triển ngành du lịch của Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng theo hướng bền vững, hiệu quả.

Với những cam kết hợp tác mạnh mẽ, Vietnam Airlines sẽ chung tay quảng bá, xúc tiến du lịch, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước thông qua các hoạt động phong phú, đa dạng và hấp dẫn, từ giới thiệu các sản phẩm dịch vụ hàng không, du lịch xuất sắc đến mở rộng các đường bay quốc tế kết nối du khách toàn cầu với TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Đồng thời, chúng tôi đang tích cực nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển bền vững trên nhiều mặt sản xuất kinh doanh, khẳng định nỗ lực đi đầu của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc lan tỏa chiến lược phát triển bền vững đến toàn ngành hàng không và du lịch.”

Ảnh 2. Đồng hành cùng ITE HCMC 2024, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát huy vai trò của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc thúc đẩy liên kết, phát triển ngành du lịch của Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riên
Đồng hành cùng ITE HCMC 2024, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát huy vai trò của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc thúc đẩy liên kết, phát triển ngành du lịch của Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng

Dự kiến ITE HCMC năm nay có sự tham gia của hơn 500 đơn vị triển lãm và thương hiệu uy tín đến từ trong nước và quốc tế. Theo đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, với sự đầu tư quy mô, bài bản, du lịch Việt Nam sẽ nhanh chóng bứt phá, phát triển có trọng tâm, trọng điểm, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đưa Việt Nam vào nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.

Trong khuôn khổ của sự kiện cũng diễn ra hội nghị Diễn đàn Du lịch cấp cao “Du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai”. Các đại biểu tham gia hội nghị bàn luận và đóng góp ý kiến, giải pháp để xây dựng, làm mới sản phẩm du lịch theo hướng dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường khách có khả năng chi trả cao, lưu trú dài ngày; chuyên nghiệp hóa công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, nâng cao hiệu quả quản lý điểm đến…

ITE HCMC 2024 chính là nơi để kết nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, cũng như tạo sức mạnh hiệp lực nâng cao năng lực cạnh tranh và sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực khi thị trường du lịch quốc tế trên đà phát triển mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vietnam Airlines đồng hành cùng Hội chợ Du lịch quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO