Vietravel không ngừng mở rộng thị trường để “hút” khách du lịch

Diendandoanhnghiep.vn Không chỉ cung cấp các tour du lịch truyền thống, mà còn liên tục nâng cao chất lượng, đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là chiến lược Vietravel Hải Phòng đưa ra để “hút” khách.

>>> Hấp dẫn khách du lịch quốc tế đến Quảng Ninh cách nào?

Tạo niềm tin cho khách hàng 

Từ những ngày đầu thành lập chỉ với 3 nhân viên, đến nay, đã 15 năm trôi qua, với tư duy sáng tạo, Vietravel Hải Phòng đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về lữ hành và du lịch tại Hải Phòng, đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ông Nguyễn Nam Phương - Phó Giám đốc Vietravel chi nhánh Hải Phòng cho biết: “15 năm qua, chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vietravel Hải Phòng luôn đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chuyến hành trình, từ việc tư vấn và lên kế hoạch cho các tour du lịch đa dạng, đến việc đảm bảo an toàn, sự thoải mái trong suốt chuyến đi, mang đến trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã không ngừng khám phá, mở rộng thị trường du lịch, đưa khách hàng đến hàng ngàn địa điểm hấp dẫn trên khắp Việt Nam và quốc tế. Từ những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng, cho đến những kỳ quan thế giới như Paris, Tokyo, New York...”.

Đoàn du khách đi tour của Vietravel trải nghiệm du thuyền trên sông Chaopray (Thái Lan)

Đoàn du khách đi tour của Vietravel trải nghiệm du thuyền trên sông Chaopray (Thái Lan)

Cũng theo ông Phương, không chỉ tập trung vào việc cung cấp các tour du lịch truyền thống, mà còn liên tục nâng cao chất lượng và đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. "Với sự phát triển của công nghệ, chúng tôi đã áp dụng các công nghệ tiên tiến như ứng dụng di động, trải nghiệm thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo vào các dịch vụ của mình, tạo ra những trải nghiệm du lịch tương tác và tiện ích" - ông nói.

Ngoài ra, việc đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo sự am hiểu sâu sắc về điểm đến, kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng giải quyết các tình huống phát sinh được công ty hết sức chú trọng. Bởi đội ngũ hướng dẫn viên không chỉ đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình, mà còn chia sẻ kiến thức văn hóa, lịch sử và đặc điểm địa phương để khách hàng có những trải nghiệm sâu sắc và đích thực.

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Nguyễn Đăng Bình (51 tuổi, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng) chia sẻ: “Ngày 15/5 vừa qua, tôi cùng gia đình đã có chuyến du lịch tại Thái Lan. Chúng tôi đã sử dụng dịch vụ tại công ty Vietravel chi nhánh Hải Phòng. Chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ du khách của công ty. Đặc biệt, khi sang đến Thái Lan, chúng tôi được hướng dẫn viên của công ty hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình. Tại mỗi điểm đến, hướng dẫn viên đều giới thiệu cho chúng tôi về văn hoá, con người nơi đây. Sắp tới, gia đình chúng tôi có dự định đi du lịch tại Nhật Bản và chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục lựa chọn dịch vụ của Vietravel”.

Du khách trải nghiệm với hướng dẫn viên của Vietravel

Du khách trải nghiệm với hướng dẫn viên của Vietravel

Sẵn sàng với những điểm đến

Để luôn giữ vững vị trí tiên phong, thời gian tới, Vietravel Hải Phòng sẽ tiếp tục mở rộng các điểm đến mới và phát triển các tour du lịch đa dạng, từ những thành phố sầm uất đến những vùng quê yên bình và hoang sơ. Đồng thời, khám phá những điểm đến mới mẻ và độc đáo trên khắp Việt Nam và thế giới, nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục đổi mới và tận dụng các xu hướng mới nhất trong ngành du lịch, nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo, khác biệt cho khách du lịch. Qua đó, thúc đẩy vào sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội đất nước nói chung.

Ông Nguyễn Nam Phương – Phó Giám đốc Vietravel cho biết, hiện tại, công ty đang có những gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 15, diễn ra từ 5/6 - 30/6/2023. Đó là các sản phẩm ưu đãi với mức giá tốt nhất gồm loạt hành trình trong nước đến nước ngoài như: giảm đến 400.000 – 800.000 đồng/khách đối với nhóm từ 4 -10 khách trở lên đăng ký tour trong nước và Đông Nam Á. Đối với khách hàng đăng ký tour nước ngoài (Châu Âu, Châu Úc, Mỹ Phi) sẽ nhận ưu đãi: giảm đến 1.200.000 – 2.000.000 đồng/khách cho nhóm từ 4 - 10 khách trở lên. Ngoài ra, trong 3 ngày từ 7/6-9/6, khách hàng có thể thể tận hưởng nhiều ưu đãi hơn với bộ sản phẩm giảm giá “flash sale” vào các khung giờ 11h-12h, 14h-15h hàng ngày đi các địa điểm như: Nha Trang, Thái Lan, Singapore, Phú Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

“Không chỉ tập trung vào sự phát triển và mở rộng, Vietravel Hải Phòng cũng luôn lấy trách nhiệm xã hội là một trong những ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần vào phát triển cộng đồng địa phương và thực hiện những hoạt động từ thiện để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn”, ông Phương cho biết thêm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietravel không ngừng mở rộng thị trường để “hút” khách du lịch tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711720350 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711720350 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10