Viettel Post tặng Voucher khi khách hàng tạo đơn vào thời gian thấp điểm

Diendandoanhnghiep.vn Khuyến khích khách hàng tạo đơn vào thời gian thấp điểm, Viettel Post đưa ra chương trình tặng Voucher giảm giá 5.000 đồng cho mỗi 5 đơn hàng bàn giao thành công vào thời gian thấp điểm đến hết 31/05.

Theo đại diện Tổng công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post), khi khách tạo đơn và bàn giao cho Viettel Post trong buổi sáng thì bưu phẩm đó sẽ được kết nối ngay trong buổi sáng hôm đó. Khách gửi hàng càng sớm thì đơn hàng sẽ đến tay người nhận càng nhanh, khả năng giao thành công cũng cao hơn. Cụ thể, các đơn hàng được bàn giao trong buổi sáng sẽ đến tay người nhận trước nửa ngày đến một ngày so với được bàn giao trong buổi chiều.

Nhằm khuyến khích khách hàng tạo đơn vào thời gian buổi sáng và ngày chủ nhật giúp tối ưu chi phí và thời gian, Viettel Post vừa đưa ra chương trình tặng Voucher giảm giá 5.000 đồng cho mỗi 5 đơn hàng bàn giao thành công vào thời gian thấp điểm đến hết 31/05/2021.

Nhằm khuyến khích khách hàng tạo đơn vào thời gian buổi sáng và ngày chủ nhật giúp tối ưu chi phí và thời gian, Viettel Post vừa đưa ra chương trình tặng Voucher giảm giá 5.000 đồng cho mỗi 5 đơn hàng bàn giao thành công vào thời gian thấp điểm đến hết 31/05/2021.

Những bưu phẩm được tạo trong giờ thấp điểm sẽ được chuyển tới tay người nhận nhanh hơn, từ đó khách có thể đóng thêm được nhiều đơn khác giúp gia tăng năng suất bán hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi giảm giá”, đại diện Viettel Post cho hay.

Cụ thể, Viettel Post đưa ra 2 chương trình kinh doanh khuyến khích khách hàng đó là tạo đơn buổi sáng (thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần) và chủ nhật.

Với mỗi 5 đơn hàng được tạo và gửi thành công vào 2 khoảng thời gian này, khách hàng đều được tặng 1 voucher có giá trị giảm 5.000 đồng.

Thời gian áp dụng nhận ưu đãi cho khách hàng khi tạo đơn vào ngày chủ nhật sẽ từ 0h -16h và tạo đơn buổi sáng từ sau 21h00 ngày hôm trước đến trước 11h00 ngày hôm sau và được bàn giao thành công cho Viettel Post trước 12h00.

Ưu đãi chỉ áp dụng riêng cho những khách hàng đang sử dụng App/Web của Viettel Post để tạo vận đơn và được hệ thống thông báo đủ điều kiện tham gia chương trình.

Tuy nhiên, phía Viettel Post cũng lưu ý rằng, Voucher chỉ được áp dụng đối với đơn hàng có cước phí trên 30.000 đồng, trừ trực tiếp trên cước phí của đơn đó.

Tổng số voucher phát hành trong chương trình này là 19.800 có hạn sử dụng đến hết ngày 30/06/2021 và chỉ áp dụng với các đơn được Viettelpost tiếp nhận ở địa chỉ khách hàng.

Trước đó, vào tháng 4/2021, Viettel Post cũng đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử triển khai chương trình ưu đãi tặng 2 triệu voucher chiết khấu phí vận chuyển dành cho các đơn vị kinh doanh online.

Khi tham gia chương trình, mỗi shop kinh doanh online trên nền tảng thương mại điện tử sẽ có cơ hội nhận được nhiều voucher 5.000 đồng/đơn hàng, áp dụng cho đơn hàng có phí vận chuyển trên 30.000 đồng.

Khi tiết kiệm được 5.000 đồng phí vận chuyển mỗi đơn hàng, các shop có thể tối ưu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận, giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viettel Post tặng Voucher khi khách hàng tạo đơn vào thời gian thấp điểm tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711728245 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711728245 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10