Viettel sẽ phổ cập dịch vụ thanh toán "nhanh" như dịch vụ di động?

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 29/6/2018, TCty Viễn thông Viettel vừa ra mắt dịch vụ chuyển tiền và thanh toán Viettelpay - Ngân hàng số. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân như chuyển tiền liên ngân hàng, qua số điện thoại.

Ngân hàng số phổ cập dịch vụ thanh toán với mạng lưới hàng trăm nghìn điểm giao dịch tiền trên toàn quốc.

(Viettelpay) Ngân hàng số phổ cập dịch vụ thanh toán với mạng lưới hàng trăm nghìn điểm giao dịch tiền trên toàn quốc.

Việc ra mắt ViettelPay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số đáp ứng cuộc cách mạng 4.0 đang dần thay đổi các nền kinh tế trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trước sự đầu tư ồ ạt của các công ty công nghệ nước ngoài, cũng đặt ra cho các doanh nghiệp trong nước nhiều thách thức và cơ hội. Hơn lúc nào hết cần xây dựng những sản phẩm thuần Việt để phát huy nội lực, tăng năng lực cạnh tranh trước làn sóng hội nhập.

Với nền tảng của doanh nghiệp viễn thông, Viettel hiểu rõ được giá trị cốt lõi và sứ mệnh của mình trước cuộc cách mạng số nhằm giúp toàn bộ người dân mọi miền Tổ quốc, kể cả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo đều có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán, cho vay, tiết kiệm một cách thuận tiện nhất.

Theo ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc TCty Viễn thông Viettel chia sẻ với báo chí: Viettel ra mắt ViettelPay - Ngân hàng số của người việt, giúp mọi người dân Việt Nam có được một dịch vụ tài chính Đơn giản, An toàn, Tiết kiệm trong cuộc sống. Đồng thời đây cũng là nỗ lực của Viettel nhằm phát triển nền kinh tế số của nước nhà.

Dịch vụ này khác với dịch vụ Bankplus (dịch vụ tại các ngân hàng truyền thống) là không cần kết nối với các thẻ ngân hàng, khách hàng vẫn có thể chuyển tiền thanh toán qua viettelpay.

Đặc biệt, ViettelPay còn mở rộng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt, Khách hàng có thể nhận tiền mặt tại nhà trong vòng 2 giờ hoặc tại hơn một trăm nghìn điểm cung cấp dịch vụ, ở tất cả các quận/huyện, phường/xã trên toàn quốc.

Theo đó, Viettel tin rằng sự ra đời của Viettel Pay có thể phổ cập dịch vụ thanh toán số và thương mại số như đã làm với dịch vụ di động trong hơn mười năm qua.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viettel sẽ phổ cập dịch vụ thanh toán "nhanh" như dịch vụ di động? tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713866987 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713866987 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10