Doanh nghiệp - Thị trường

Vilaconic cùng Tamda Group đưa gạo ST25 vươn tới thị trường Châu Âu

Thảo Duyên 10/08/2024 15:23

Vilaconic đã ký kết hợp tác chiến lược với Tamda Group nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam, đặc biệt là gạo ST25 tiếp cận thị trường tại châu Âu.

Tamda Foods - Chuỗi siêu thị thuộc Tập đoàn Tamda, ra đời vào ngày 29/03/2011 với chi nhánh đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Sapa – Praha, Cộng hòa Séc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Tamda Group đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh. Ngày 16/12/2013, Tamda Group đã cho ra mắt dịch vụ giao hàng tận nơi Tamda Express và đến ngày 09/07/2015, Tamda Foods chi nhánh tại Brno chính thức hoạt động.

Công ty Cổ phần Vilaconic ra đời từ năm 2010 tại Nghệ An. Từ những ngày đầu thành lập, Vilaconic luôn hướng đến mục tiêu đem lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Năm 2012, Vilaconic mở rộng thêm văn phòng tại TP HCM với lĩnh vực xuất khẩu nông sản. Và từ đó cho đến nay, Vilaconic luôn nằm trong top những doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu Việt Nam, mỗi năm doanh nghiệp này xuất đi hàng chục mặt hàng nông sản đến gần 60 quốc gia trên thế giới.

Anh 2
Sự kiện hợp tác giữa Vilaconic và Tamda Group đánh dấu một bước tiến quan trọng, khẳng định vị thế của gạo ST25 nói riêng và gạo Việt Nam nói chung trên bản đồ thế giới

Ngày 10/09/2018, Trung tâm phân phối Tamda tại Hostivice với diện tích 25.000 m² đi vào hoạt động đã giúp nâng cao khả năng lưu trữ và chất lượng dịch vụ. Hiện nay, Tập đoàn Tamda sở hữu chuỗi siêu thị bán buôn bán lẻ Tamda Foods, hai Trung tâm phân phối và một Trung tâm thương mại. Nhờ mối quan hệ hợp tác với hơn 800 đối tác quốc tế cùng việc cung cấp 50.000 sản phẩm, Tamda Group đã khẳng định vị thế của mình trong ngành bán buôn, bán lẻ.

Anh 1
Nhờ mối quan hệ hợp tác với hơn 800 đối tác quốc tế cùng việc cung cấp 50.000 sản phẩm, Tamda Group đã khẳng định vị thế của mình trong ngành bán buôn, bán lẻ

Sự hợp tác giữa Vilaconic và Tamda Group là bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy xuất khẩu gạo Việt Nam ra thế giới. Gạo ST25 được mệnh danh là "Gạo ngon nhất thế giới," sẽ có cơ hội chinh phục thị trường châu Âu, mang lại lợi ích kinh tế lớn cho nông dân và nâng cao giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Vilaconic và Tamda Group sẽ cùng nhau xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm gạo ST25 tại thị trường châu Âu. Kế hoạch này bao gồm việc tham gia các hội chợ triển lãm, tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội lớn cho Vilaconic và Tamda Group, mà còn góp phần đưa thương hiệu gạo Việt Nam vươn tầm quốc tế. Người tiêu dùng châu Âu sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao từ Việt Nam, đồng thời tạo động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững và hiệu quả của ngành nông nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vilaconic cùng Tamda Group đưa gạo ST25 vươn tới thị trường Châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO