Vinamilk và Kido liên doanh đầu tư hơn 400 tỉ đồng vào ngành nước tươi

Diendandoanhnghiep.vn Vinamilk và Kido “bắt tay” liên doanh thành lập Công ty Vibev đầu tư vào thi trường ngành nước tươi với tổng vối đầu tư ban đầu 400 tỉ đồng.

 Vibev chính thức ra mắt thi trường 02 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh

Vibev chính thức ra mắt thi trường 02 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh

Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev (Vibev) chính thức ra mắt thi trường 02 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi và Sữa đậu xanh tươi. Đồng thời mục tiêu của Vibev là mở rộng ngành hàng và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỉ đồng) sau 5 năm vận hành.

Theo nghiên cứu thị trường, ngành giải khát của Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8 -10%. Trong đó, ngành giải khát không gas có tốc độ tăng trưởng cao hơn từ khoảng 10 - 12%. So với ngành hàng nước giải khát có gas thì giải khát không gas là nhóm ngành vô cùng tiềm năng vì người tiêu dùng trong nước hiện nay đã và đang ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân.

Sữa bắp và Sữa đậu xanh tươi được tạo nên từ nguồn nông sản tươi tự nhiên được chọn lọc khắt khe, hòa quyện với nguồn sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng từ các trang trại bò sữa chuẩn quốc tế của Vinamilk. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất với công nghệ Freshmax (công nghệ Aseptic) tại nhà máy của Vinamilk giúp bắp và đậu xanh tươi giữ trọn vẹn độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng và độ sánh mịn.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất với công nghệ Freshmaxp/tại N.M Vinamilk

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất với công nghệ Freshmax tại N.M Vinamilk

Ông Mai Xuân Trầm Tổng giám đốc Vibev cho biết: “Về nước tươi hay đồ uống tươi thì trên thị trường hiện nay các đơn vị cung ứng đa số là qui mô nhỏ, công nghệ kỹ thuật còn hạn chế và phục vụ trong phạm vi nhỏ. Nên chúng tôi khai phá ngành hàng nước tươi sẽ mang đến những sản phẩm hội tụ đủ 4 tiêu chí có thể làm hài lòng người sử dụng: Tươi –ngon - dinh dưỡng - an toàn, chắc chắn sẽ khiến thực khách thích thú, ngạc nhiên bởi Sữa bắp tươi và Sữa đậu xanh tươi thơm ngon như chính hương vị tự tay nấu ở nhà”.

Cùng với chiến dịch tung hàng, các sản phẩm nước tươi Oh Fresh sẽ chính thức được “lên kệ” tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và Kido qua hệ thống các siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, các điểm bán hàng tạp hóa, các quán ăn và trang thương mại điện tử…với mức giá dùng thử là 10.000VNĐ/chai trong thời gian đầu tung hàng (Giá bán chính thức: 15.000VNĐ/chai).

 

 

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vinamilk và Kido liên doanh đầu tư hơn 400 tỉ đồng vào ngành nước tươi tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711617854 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711617854 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10