VNPT đảm bảo an toàn hạ tầng mạng lưới dịp nghỉ lễ giỗ Tổ và 30/4 – 01/5

Diendandoanhnghiep.vn Nắm bắt được thực tế những ngày cao điểm của Lễ Giỗ Tổ và 30/4-01/5, Tập đoàn VNPT xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn hạ tầng mạng lưới Viễn thông và điều chỉnh công suất của 3G/4G thông suốt.

Các phương án tốt nhất cũng như tập trung mọi nguồn lực sẵn sàng ứng cứu, xử lý kịp thời mọi tình huống sự cố phát sinh.

Các phương án tốt nhất cũng như tập trung mọi nguồn lực sẵn sàng ứng cứu, xử lý kịp thời mọi tình huống sự cố phát sinh.

Theo đó, Tập đoàn VNPT đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, các Tổng Công ty và VNPT tại 63 tỉnh, thành phố phải chuẩn bị tốt mọi phương án, các giải pháp kỹ thuật cũng như bố trí nhân lực 24/24 nhẳm đảm bảo an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ dịp nghỉ Lễ.

Đặc biệt, các đơn vị trong VNPT phải duy trì hệ thống hoạt động ổn định, duy trì chất lượng mạng lưới và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn thông tin và đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh, an toàn về cơ sở hạ tầng và phòng chống cháy nổ tại tất cả các đơn vị thuộc Tập đoàn.

Cũng trong dịp Lễ, nhu cầu sử dụng dịch vụ Viễn thông của khách hàng sẽ rất lớn với lưu lượng tăng cao, đặc biệt là xu hướng sử dụng dịch vụ data, 3G/ 4G tăng mạnh… Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật của VNPT đã tiến hành kiểm tra cơ sở hạ tầng, các trung tâm kỹ thuật, các đài, trạm viễn thông tại tất cả các tỉnh, thành phố. Cùng với đó, đơn vị phụ trách quản lý hạ tầng mạng lưới của VNPT cũng đã rà soát các điểm có dấu hiệu nghẽn để từ đó xây dựng kế hoạch tăng cường năng lực mạng và điều chỉnh công suất của 3G/4G, triển khai các giải pháp tăng cường năng lực mạng lưới, nâng cao chất lượng và vùng phủ sóng di động tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng. Chủ động các xe phát sóng, container, trang thiết bị ứng cứu, vật tư dự phòng... sẵn sàng triển khai các phương án dự phòng đáp ứng kịp thời các yêu cầu thông tin khẩn cấp, thông tin đột xuất.

Tất cả các đơn vị của VNPT đều tổ chức, phân công lịch trực lãnh đạo trực kỹ thuật và điều hành thông tin nhằm đảm bảo an toàn mạng lưới và sẵn sàng triển khai ứng cứu kịp thời khi có tình huống xảy ra sự cố.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNPT đảm bảo an toàn hạ tầng mạng lưới dịp nghỉ lễ giỗ Tổ và 30/4 – 01/5 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714855913 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714855913 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10