Napas ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ ghi nợ nội địa và chủ thẻ tín dụng nội địa VietinBank

Diendandoanhnghiep.vn CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vietinbank triển khai các chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa và chủ thẻ tín dụng nội địa VietinBank.

Chương trình nhằm kích cầu người dân chi tiêu, mua sắm cuối năm và khuyến khích thanh toán bằng thẻ ngân hàng trong bối cảnh phòng chống sự lây nhiễm dịch COVID-19, tổng ngân sách hơn 2 tỷ đồng.

Các chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa và thẻ tín dụng nội địa VietinBank để thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ như sau:

Chương trình “Vui chi tiêu – Hoàn tiền triệu” dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa VietinBank:

Hoàn 20% giá trị thanh toán cho chủ thẻ ghi nợ nội địa Vietinbank phát hành mới đối với các giao dịch qua máy chấp nhận thẻ (POS) từ 300.000 VNĐ trở lên và hoàn tối đa 200.000 VNĐ cho mỗi khách hàng.

Hoàn tiền 15% giá trị thanh toán cho toàn bộ chủ thẻ ghi nợ nội địa Vietinbank khi sử dụng thẻ thanh toán qua máy POS của Vietinbank với số tiền giao dịch theo quy định tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm Homefarm, Luôn tươi sạch, Mia Fruits, Kids Plaza, TAT Golf, siêu thị Lotte Mart và hoàn tối đa 200.000 VNĐ cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, chủ thẻ ghi nợ Vietinbank sẽ được hoàn 5% khi thanh toán bằng thẻ qua POS của các ngân hàng khác tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán thẻ là các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng ăn uống… trong khung giờ từ 9h00 đến 23h59 các ngày từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần và hoàn tối đa 100.000 VNĐ cho mỗi khách hàng.

Chương trình diễn ra từ nay đến khi triển khai hết ngân sách ưu đãi theo kế hoạch và hạn cuối đến 19/12/2021. Khách hàng có thể tham gia toàn bộ các ưu đãi trên nếu đủ điều kiện và giá trị hoàn tiền tối đa là 1 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi.

Thông tin chi tiết của chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại: https://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/-Vui-chi-tieu-hoan-tien-trieu-cung-the-GNNd-VietinBank-Napas-20211015162959.html

 Chương trình ưu đãi “Tính năng nhân đôi – tiền hoàn vượt trội” dành cho chủ thẻ tín dụng nội địa Vietinbank NAPAS

Chương trình áp dụng hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho khách hàng đối với giao dịch từ 500.000 VNĐ trở lên và mức hoàn tối đa là 1 triệu đồng cho mỗi khách hàng trong toàn bộ chương trình khuyến mãi. Thời gian áp dụng từ nay đến khi hết ngân sách khuyến mãi và đến hết ngày 25/12/2021.

Ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nội địa VietinBank NAPAS để thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên thiết bị chấp nhận thẻ (POS) tại các điểm chấp nhận thanh toán là các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng ăn uống,…và thanh toán trực tuyến trên website của các đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước.

Thông tin chi tiết của chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại https://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Hoan-20-gia-tri-chi-tieu-voi-the-tin-dung-noi-dia-

- Thẻ chip nội địa do NAPAS phối hợp các ngân hàng Việt Nam triển khai cung cấp ra thị trường. Thẻ chip ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, với tính năng an toàn, bảo mật cao, hạn chế rủi ro sao chép, đánh cắp thông tin tài khoản và gian lận trong giao dịch thanh toán.

- Thẻ ghi nợ nội địa được sử dụng để thực hiện các giao dịch trên máy ATM (rút tiền mặt, truy vấn số dư, in sao kê,…), chuyển khoản nhanh Napas247, thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ.

- Thẻ tín dụng nội địa được sử dụng để thực hiện các giao dịch trên máy ATM (rút tiền mặt, truy vấn số dư, in sao kê,…), thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ và nhận tiền từ dịch vụ Chuyển tiền nhanh Napas247. Hiện nay có 7 Ngân hàng/Tổ chức tài chính đã triển khai phát hành thẻ tín dụng nội địa bao gồm Vietinbank, Sacombank, ACB, HDBank, Bản Việt, Bảo Việt, VietCredit

 

 

 

 

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Napas ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ ghi nợ nội địa và chủ thẻ tín dụng nội địa VietinBank tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713931458 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713931458 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10