Vững tâm tài chính với gói vay tiêu dùng lên đến 130 triệu từ HD SAISON

Diendandoanhnghiep.vn Trong bối cảnh phục hồi kinh tế, nhu cầu vay tiêu dùng và nhất là vay tiền mặt của người dân rất lớn nhằm phục vụ cho mục đích cá nhân cũng như giải quyết khó khăn tài chính.

>> Thúc đẩy tiếp cận vay tiêu dùng đến với người dân

Rất nhiều người dân đã kịp thời gỡ rối khi được hỗ trợ vay tiền mặt lên đến 130 triệu đồng từ Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON).

HD SAISON hỗ trợ vay trả góp tiền mặt lên đến 130 triệu đồng

HD SAISON hỗ trợ vay trả góp tiền mặt lên đến 130 triệu đồng

Mọi người hầu như đã thắt chặt chi tiêu khi công việc và nguồn thu nhập đều bị ảnh hưởng do dịch bệnh. Trong giai đoạn đó, không ít người đã gặp khó khăn tài chính và đến thời điểm hiện tại vẫn còn phải tiếp tục xoay xở, quay cuồng với nỗi lo cơm áo gạo tiền. Không dừng lại ở đó, ngay sau Tết, “cơn bão giá” biến động mạnh, cụ thể trong tháng 3 có đến mười trong số mười một nhóm hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng chính tăng giá, chỉ có nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống giảm giá. Vì thế, người dân và nhất là người có thu nhập thấp, trung bình chưa kịp “lấy đà” khôi phục tài chính thì lại vấp phải khó khăn khác.

Đối mặt với nhiều vấn đề bủa vây, người dân cần có sự hỗ trợ về tài chính nhằm giải quyết những khó khăn trước mắt. Bước đầu sẽ giúp người dân cân bằng cuộc sống hậu COVID-19 và sau đó là hướng đến mục tiêu thỏa mãn các nhu cầu tiêu dùng cá nhân cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình.

Gói vay tiền mặt của HD SAISON là giải pháp tài chính cần thiết vì với khoản vay lên đến 130 triệu người dân linh hoạt sử dụng với mục đích tiêu dùng cá nhân. Theo đó, khách hàng chỉ cần cung cấp CCCD gắn chip điện tử là đã có thể được HD SAISON hỗ trợ cho vay trả góp tiền mặt với thời hạn vay lên đến 36 tháng. Vì thế, khách hàng luôn chủ động trong việc sắp xếp giữa chi tiêu trong sinh hoạt hằng ngày và thanh toán khoản vay để phù hợp với thu nhập của bản thân.

Người tiêu dùng vay nhanh qua App HD SAISON

Người tiêu dùng vay nhanh qua App HD SAISON

Khách hàng ở bất cứ nơi đâu cũng đều được HD SAISON kịp thời hỗ trợ thông qua hệ thống gần 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ phủ rộng khắp cả nước và và qua App HD SAISON. Qua đó, khi khách hàng lựa chọn vay qua App HD SAISON không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiện lợi khi có thể đăng ký vay tại bất cứ nới đâu. Ngoài ra, vay qua app của HD SAISON tạo sự an toàn khi loại bỏ sự tiếp xúc trực tiếp.

Có thể nói, App HD SAISON sẽ là xu hướng tài chính tiêu dùng tất yếu của nhiều người dân vì đáp ứng được nhu cầu vay tại mọi thời điểm, kể cả trong bối cảnh đi lại bị hạn chế do dịch bệnh bùng phát. Từ đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ vay của HD SAISON.

Để biết thêm thông tin các gói vay, khách hàng có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn và gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON https://www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vững tâm tài chính với gói vay tiêu dùng lên đến 130 triệu từ HD SAISON tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711705211 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711705211 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10