VUS miền Bắc trở thành đơn vị khảo thí Cambridge

Diendandoanhnghiep.vn Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ tại khu vực miền Bắc được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt là đơn vị khảo thí Cambridge tại Hà Nội.

>>> Tiếng Anh và mức độ thịnh vượng

Sự kiện đánh dấu mốc phát triển mới của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) và là minh chứng cho năng lực đào tạo, tổ chức kỳ thi và quản lý chất lượng tại VUS theo tiêu chuẩn của các tổ chức đào tạo ngoại ngữ danh tiếng trên thế giới. Để trở thành đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, VUS tại miền Bắc phải đạt các điều kiện đảm bảo về quy trình đăng ký, tổ chức, nhân sự, đặc biệt là vấn đề bảo mật do Cambridge đề ra.

Là đơn vị khảo thí Cambridge tại Hà Nội, VUS cũng mang đến trải nghiệm liền mạch, tiện ích hơn cho các học viên của mình khi có thể tiến hành từ học - luyện tập, thực hành - thi lấy chứng chỉ một cách “toàn trình”, trọn vẹn và thuận tiện hơn.

Bà Vũ Thị Mai Phương

Bà Vũ Thị Mai Phương - đại diện Cambridge trao chứng nhận cho ban lãnh đạo VUS miền Bắc

Cũng trên hành trình hợp tác chiến lược với Cambridge, VUS đã vinh dự đón nhận chứng nhận là Trung tâm đào tạo và luyện thi Vàng (Gold Preparation Centre) - hạng mức cao nhất từ Cambridge. Điều này cho thấy chất lượng đào tạo Anh ngữ của VUS không chỉ được ghi nhận bởi học viên, phụ huynh qua các thế hệ mà còn được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu thế giới.

Nhân dịp này, VUS đã vinh danh 250 học viên có thành tích học tập xuất sắc trong quý I/2024 ghi nhận những nỗ lực học tập, tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng của các học viên, góp phần tạo động lực vui học đến với đông đảo các học viên khác trong hệ thống.

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, VUS đã và đang là một trong những hệ thống giáo dục chuyên đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. VUS luôn không ngừng đổi mới, nâng cấp chất lượng dạy và học để đáp ứng nhu cầu của học viên. Hệ thống đã được trao chứng nhận kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam”

Hiện nay đã có 188.701 học viên theo học tại VUS. Nhiều đối tác chiến lược hàng đầu thế giới như nhà xuất bản National Geographic, NXB Đại học Oxford, NXB Đại học Cambridge,  Hội đồng Anh… đang đồng hành cùng VUS.

Nhân sự kiện này, VUS miền Bắc cũng dành phần quà đặc biệt là 300 suất thi chứng chỉ Cambridge miễn phí tại Hà Nội dành cho các học viên.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VUS miền Bắc trở thành đơn vị khảo thí Cambridge tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714409680 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714409680 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10