World Cup 2022: Argentina - Saudi Arabia, khó cho “chú bán dầu”

Diendandoanhnghiep.vn Argentina là ứng cử viên vô địch cho giải đấu trên đất Qatar, cá nhân siêu sao Messi chưa từng một lần lên đỉnh bóng đá thế giới cùng đội tuyển.

Messi vẫn chưa có cup vàng thế giới!

Messi vẫn chưa có cup vàng thế giới!

>> Vui World Cup cùng Diễn đàn Doanh nghiệp

Lâu lắm rồi người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới có cơ hội thưởng thức các trận đấu trong khuôn khổ VCK World Cup trong khung cuối giờ chiều. Argentina và Saudi Arabia là một trong những cặp đấu như vậy.

Là “ông kẹ” của khu vực châu Á, nhưng tập thể đến từ Trung Đông không có cầu thủ nào thi đấu ở những giải đấu hàng đầu thế giới, cho nên hạn chế lớn nhất nơi các cầu thủ Saudi Arabia là trình độ chơi bóng, phẩm chất cá nhân để có thể vượt qua áp lực khổng lồ trong môi trường đỉnh cao như World Cup.

Ký ức ngọt ngào nhất với bóng đá Saudi Arabia vào năm 1994, lần đầu tham dự VCK World Cup, họ đánh bại Bỉ và Morroco để có mặt tại vòng 1/16 loại trực tiếp, sau đó dừng bước trước Thụy Điển. Đấy đã là chiến công rất đáng tự hào của bóng đá Tây Á.

Kể từ đó Saudi Arabia có 4 lần giành vé đến VCK World Cup nhưng đều bị loại từ vòng bảng. Gần nhất tại kỳ World Cup 2018 đại diện châu Á đụng phải chủ nhà Nga và thua tới 5 bàn không gỡ ngay trận mở màn.

Saudi Arabia không được đánh giá cao tại bảng C

Saudi Arabia không được đánh giá cao tại bảng C

Với Argentina dù thể hiện bộ mặt ra sao tại World Cup họ vẫn được kiêng nể như một thế lực thực sự, bởi những siêu sao liên tục sản sinh từ thế hệ Maradona vô địch Mexico 1986 cho đến thiên tài Lionel Messi; Aguero, Mascherano lẫy lừng ở Ngoại hạng Anh và chưa một lần lên ngôi giải đấu danh giá bậc nhất này!

Argentina gặp trục trặc về mặt nhân sự, 4 trụ cột Marcos Acuna, Lautaro Martinez, Paulo Dybala và Papu Gomez bỏ ngỏ khả năng ra sân do tình trạng chấn thương, trong khi Nicolas Gonzalez và Joaquin Correa đã buộc phải rời Qatar.

Tuy vậy với Messi là trung tâm trong đội hình đầy rẫy ngôi sao: Lautaro Martinez, Leandro Paredes, Rodrigo De Paul và tất nhiên là cả Angel Di Maria. Đại gia Nam Mỹ không khiến người hâm mộ hoài nghi về một chiến thắng trước Saudi Arabia.

Tại bảng C, Argentina được đánh giá cao nhất, song Mexico và Ba Lan đều là những đội bóng sở hữu ngôi sao, bản lĩnh trận mạc dày dặn. Mọi bất trắc có thể xảy đến, cách phòng trừ tốt nhất là tận dụng “kho điểm” Saudi Arabia để không rơi vào tình thế một mất một còn với hai đối thủ khó chịu còn lại.

Là kỳ World Cup cuối cùng của Messi và một vài trụ cột luống tuổi. Messi đã có tất cả ngoại trừ chiếc cúp vàng thế giới. Hãy chờ đợi xem Argentina giúp đứa “con cưng” của họ sưu tập nốt danh hiệu cuối cùng bằng cách nào.

Dự đoán 3-1

Kính mời quý bạn đọc tham gia dự đoán tỷ số trận đấu bằng cách để lại bình luận dưới bài viết theo cú pháp: Ví dụ, Argentina - Saudi Arabia: 2-0. Chúng tôi sẽ chọn ra 3 kết quả chính xác và nhanh nhất để trao thưởng bằng tiền mặt, tặng ấn phẩm Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp; ấn phẩm Doanh Nhân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết World Cup 2022: Argentina - Saudi Arabia, khó cho “chú bán dầu” tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713877729 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713877729 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10