Xác định thương hiệu chính là điểm mấu chốt mang đến thành công

Khánh Linh 30/12/2019 15:02

Đó là câu chuyện thành công của chị Phạm Thị Việt Nga (SN 1987) trên con đường kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên online.

Thành công bắt nguồn từ sự nỗ lực

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Hà Nam chiêm trũng, hơn ai hết, chị Việt Nga thấm thía sự vất vả của bố mẹ và cảnh nghèo khó. Vì thế, ngay từ nhỏ chị đã ý thức phải cố gắng bằng con đường học tập để thoát ra khỏi cảnh “chân lấm tay bùn”. Sau thời gian dài nỗ lực, chị Việt Nga có trong tay tấm bằng dược sỹ.

Thế nhưng không kinh nghiệm, không quen biết, không có vốn, cô sinh viên mới ra trường Việt Nga lúc đó rơi vào cảnh thất nghiệp. Đến khi lên thành phố xin được việc, thì thu nhập cũng chỉ được 4 triệu mỗi tháng. Lương thấp, chi phí sống ở thành phố đắt đỏ, nhiều khi cuối tuần về quê thăm bố mẹ, muốn mua cho mẹ tấm áo mới, mua cho bố hộp thuốc bổ mà chị Nga không có đủ tiền.

Chị Nga đã lựa chọn Biocosmetics để khởi nghiệp

Chị Nga đã lựa chọn Biocosmetics để khởi nghiệp

Không cam chịu cảnh làm thuê bấp bênh, chị Nga mạnh dạn vay tiền để mở một quầy thuốc với số vốn đầu tiên là 70 triệu. Nói là làm bà chủ cho sang ,chứ quầy thuốc vỏn vẹn mấy mét vuông, hàng hoá cứ phải sáng bán, trưa nhập vì ít vốn.

Chắt chiu suốt 1 năm, chị Nga cũng trả được hết nợ, công việc kinh doanh có phần khởi sắc. Chị mở thêm 1 quán café và sau 4 năm tích cóp, tằn tiện chị sở hữu 1 hệ thống nhà thuốc ăn nên làm ra.

Nhưng kinh doanh nhà thuốc nhiều áp lực. Ngày nào, chị Nga cũng ngồi tới 2h sáng để cộng sổ sách giấy tờ, kiểm tra hàng hóa. Chị không có thời gian lo lắng cho gia đình, con cái khiến hôn nhân đôi lúc đứng bên bờ vực.

Để có được thành công như ngày nay, chị Nga đã trải qua không ít khó khăn

Để có được thành công như ngày nay, chị Nga đã trải qua không ít khó khăn

Điều đó khiến chị suy nghĩ đến việc phải cân bằng giữa công việc và gia đình. Nhờ kinh nghiệm của 1 dược sĩ chị chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên. Cùng với việc tìm hiểu kỹ chiến lược công ty cũng như những hỗ trợ từ phía nhãn hàng, chị Nga bắt đầu nhập đơn hàng đầu tiên hơn 100 triệu đồng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Bio Cosmetics.

Chỉ sau chưa đầy 1 năm, công việc kinh doanh đi vào quỹ đạo, chị Nga đã cân đối được thời gian dành cho công việc và gia đình. Chị chia sẻ: “Hiện tại, tôi đã xây dựng hệ thống lên đến 800 người, doanh số mỗi tháng từ 8-10 tỷ. Nhờ có Bio Cosmetics, không chỉ tôi mà nhiều phụ nữ khác đã có thu nhập ổn định, có điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn”.

Các sản phẩm của Biocosmetics giúp chị Nga

Các sản phẩm của Biocosmetics giúp chị Nga "đổi đời"

Xác định đúng lĩnh vực, đặt niềm tin đúng thương hiệu 

Như chị Nga sau khi xác định được mỹ phẩm thiên nhiên là lĩnh vực luôn hot và dễ kinh doanh, thì việc chọn lựa đúng thương hiệu như Bio Cosmetics là điểm mấu chốt để mang đến thành công trong kinh doanh online.

Biocosmetics chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên thuần túy, với nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các quốc gia lớn như: Mỹ , Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tất cả các sản phẩm của Bio Cosmetics đạt liền 2 tiêu chuẩn CGMP-ASEAN và ISO 22716 là hai tiêu chuẩn hàng đầu minh chứng cho chất lượng của bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào.

Có thể bạn quan tâm

  • Bio Cosmetics – Tân binh chứng minh mỹ phẩm Việt không chỉ có kem trộn kém chất lượng!

    Bio Cosmetics – Tân binh chứng minh mỹ phẩm Việt không chỉ có kem trộn kém chất lượng!

    22:01, 01/12/2019

  • Mỹ phẩm C'n: Phát triển thương hiệu từ đại sứ Hồng Diễm

    Mỹ phẩm C'n: Phát triển thương hiệu từ đại sứ Hồng Diễm

    19:03, 01/12/2019

  • Thêm

    Thêm "tay chơi" mới, thị trường mỹ phẩm Việt ngày càng sôi động

    17:04, 17/12/2019

  • Xu hướng mới cho ngành gia công mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

    Xu hướng mới cho ngành gia công mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

    06:06, 22/11/2019

Bên cạnh dây chuyền sản xuất tự động, bán tự động đạt chuẩn là sự kết hợp với các công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như: Biovector, công nghệ bọc hạt, công nghệ nano,... từng được áp dụng tại các quốc gia tiên tiến.

Các sản phẩm của Bio Cosmetics còn trải qua kiểm nghiệm chất lượng tại Phòng thí nghiệm Thực phẩm và Mỹ phẩm - Phòng kiểm nghiệm đã được Văn phòng Công nhận Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp chứng chỉ công nhận ISO/IEC 17025 cho các lĩnh vực thử nghiệm Hóa học và Sinh học trên các nền sản phẩm mỹ phẩm.

Chính sách đại lý của Bio Cosmetics cũng vượt trội với 4 ưu điểm: Chiết khấu hấp dẫn; Chương trình thúc đẩy bán hàng hàng tháng với nhiều giải thưởng hấp dẫn giá trị trong tháng dành riêng cho toàn bộ hệ thống phân phối của Biocosmetics; Đào tạo chuyên sâu và hỗ trợ quảng cáo truyền thông.

Pháp lý đảm bảo, bao gồm: Các sản phẩm của Biocosmetics đều chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu; Tem chống hàng giả của Biocosmetics đều được cấp từ cơ quan có thẩm quyền từ Bộ Công an; Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc, và có chứng chỉ lưu hành quốc tế; Được xuất hóa đơn và toàn bộ giấy phép đảm bảo cho việc lưu hành sản phẩm tại nhiều thị trường khác nhau cùng 8.000 đại lý lớn nhỏ và 17 showroom hoạt động khắp toàn quốc và hiện những con số này chưa dừng ở đây là minh chứng cho uy tín cũng như sự tin tưởng của các đối tác khi lựa chọn các sản phẩm thương hiệu Bio Cosmetics để khởi nghiệp kinh doanh online.

Liên hệ mở đại lý: (024) 33 171 666/ 01677 171 666/ 01205 171 666

Hotline: 1900 1262

Hệ thống showroom toàn quốc: http://biocosmetics.vn/showroom.html

Hệ thống đại lý BioCos: http://biocosmetics.vn/dai-ly.html

Website: http://biocosmetics.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xác định thương hiệu chính là điểm mấu chốt mang đến thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO