Xác lập đường đua chuyển đổi số

Diendandoanhnghiep.vn Chuyển đổi số đang là một trong những xu hướng phát triển tất yếu của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Ông Nguyễn Viết Thanh, Giám đốc CTCP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Tân Thanh Phương: 

Bây giờ chúng ta không hỏi là “Có chuyển đổi số hay không? mà là Sẽ chuyển đổi số như thế nào?. Đây cũng chính là những gì nhiều doanh nghiệp hiện nay đang loay hoay tìm cách chuyển đổi. Quá trình chuyển đổi số ngày càng chứng tỏ sự cần thiết của nó với mọi doanh nghiệp. Dù lớn hay nhỏ thì cuộc cạnh tranh này ngày càng khốc liệt. Việc hiểu rõ chuyển đổi số là gì cũng như nắm vững mình trước thời cuộc.

Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, nếu doanh nghiệp của bạn không chuyển đổi số, đối thủ cạnh tranh sẽ chuyển đổi trước và chiến thắng bạn trên thương trường.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xác lập đường đua chuyển đổi số tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715138218 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715138218 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10