Xe Huế “đại náo” Quảng Nam, Đà Nẵng

Diendandoanhnghiep.vn Chịu ảnh hưởng của đoàn xe quá tải mang biển kiểm soát Thừa Thiên – Huế, TP. Đà Nẵng đã nhiều lần xử lý nhưng doanh nghiệp vẫn chây ỳ.

 Doanh nghiệp đối phó bằng nhiều cách khi lực lượng chức năng Đà Nẵng tiến hành tuần tra, xử lý.

Doanh nghiệp đối phó bằng nhiều cách khi lực lượng chức năng Đà Nẵng tiến hành tuần tra, xử lý.

Để đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Đà Nẵng đã thường xuyên ra quân xử lý đoàn xe này. Tuy nhiên sau một thời gian, tình trạng trên lại diễn ra như cũ.

Đại tá Phan Ngọc Truyền – Trưởng Phòng CGST Đà Nẵng cho biết khi có sự vào cuộc của các báo đài về việc các xe chuyên chở vật liệu trên tuyến đường 14B và đường tránh thành phố, đơn vị đã lập tức chỉ đạo xử lý. Trong đó, các phương tiện vi phạm điển hình thuộc về doanh nghiệp vận tải Hùng Đạt và nhiều doanh nghiệp khác.

“Phòng CSGT Đà Nẵng đã chỉ đạo cho lực lượng CSGT tại trạm Hòa Nhơn phải mang theo cân xách tay khi đi tuần tra, nếu nhận thấy xe có dấu hiện quá tải, quá khổ là sẽ yêu cầu đưa lên cân ngay. Đồng thời, tăng cường tổ chức tuần tra trên các tuyến đường đó”, Đại tá Phan Ngọc Truyền cho biết và nhấn mạnh, cái khó là các đoàn xe này có người giao liên, nếu quan sát thấy trạm CGST đi tuần tra, thì sẽ báo nhau tìm chỗ trốn.

Trưởng phòng CSGT Đà Nẵng cho biết thêm, đối với xe Huế, xe vi phạm nhiều nhất là Hùng Đạt. Theo thông tin thì đoàn xe này đang nhận dự án làm đường từ Quảng Trị đi A Lưới mà khoáng sản ngoài đó đang khan hiếm nên phải vào Quảng Nam để mua. Có một thời gian đoàn xe của doanh nghiệp này đi giống như quân binh chủng vậy.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ bố trí lực lượng tuần tra không theo một quy luật nào cả; đồng thời thay đổi liên tục thời gian công tác để không tạo thành một thói quen, lối mòn mà các lái xe đoán được thời gian tuần tra để đối phó”, Đại tá Phan Ngọc Truyền nhấn mạnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xe Huế “đại náo” Quảng Nam, Đà Nẵng tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713559002 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713559002 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10