Xu hướng tiêu dùng sữa dinh dưỡng hữu cơ tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Theo Research and Markets, nhu cầu tiêu thụ sữa của người Việt Nam vào khoảng 28 lít/người/năm và tiếp tục tăng đều mỗi năm. 

>> Sắp diễn ra Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam 2024

fd

100% sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio đến từ dòng sữa sạch tinh khiết.

Đây là một con số khá ấn tượng so với mức tiêu thụ trung bình của khu vực Đông Nam Á là 18 lít/người/năm. Nguyên nhân chính là do sự nâng cao ý thức về dinh dưỡng và sức khỏe của người dân. Bình quân mỗi năm Việt Nam có 1 triệu trẻ em được sinh ra và cũng là đối tượng sử dụng sản phẩm từ sữa nhiều nhất trong những năm đầu đời. Dân số Việt Nam cũng có xu hướng phát triển, từ đó gia tăng tệp khách hàng tiềm năng cho thị trường sữa Việt Nam. 

“Thị trường sữa Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và đầy tiềm năng cho các nhà kinh doanh. Các sản phẩm sữa hữu cơ, sữa tươi tự nhiên… được kỳ vọng sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh” - đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Phan Nguyễn nhận định. 

Đơn vị này cho biết vừa ký kết hợp đồng nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm cực HOT của Babybio tại Pháp, với 02 dung tích: 250ml và 1 lít, giúp đa dạng bữa ăn dinh dưỡng của trẻ, đặc biệt, đáp ứng nhu cầu của nhiều ba mẹ bận rộn tìm sữa tăng trưởng hữu cơ cho con. 

Babybio - thương hiệu thành lập năm 1996 tại Pháp với 28 năm kinh nghiệm, đã và đang là một trong những thương hiệu top đầu tại Pháp về dòng sản phẩm hữu cơ cho bé. Trước khi nhập sản phẩm sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Phan Nguyễn cũng đã nhập các dòng sản phẩm khác của hãng sữa này gồm: Sữa bò và dê công thức, váng sữa, trái cây nghiền, sữa chua, bột ăn dặm và được đón nhận và yêu mến bởi hàng triệu ba mẹ Việt.

Theo các nghiên cứu, 0-3 tuổi là giai đoạn vàng phát triển não bộ của trẻ, có thể đạt 80% trọng lượng so với não của người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn mà ba mẹ cần đặc biệt chú ý đến việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt là não bộ.

Bộ 3 đại dưỡng chất ALA, LA và DHA chiết xuất từ tảo Schizochytrium SP với hàm lượng lên tới 42,5mg* có trong sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio sẽ giúp kích thích trí thông minh, bảo vệ mạch máu não, thúc đẩy các tế bào não hoạt động. 

100% sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio đến từ dòng sữa sạch tinh khiết, giàu dinh dưỡng của những chú bò hạnh phúc của nông trại xanh Babybio vùng Normandie và Hauts-de-france nổi tiếng tại Pháp. Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ kép theo tiêu chuẩn của AB (Pháp) và EU (Châu Âu).

Những chú bò chú dê hạnh phúc tại nông trại Babybio được sống trong một môi trường rộng rãi, trong lành, thoải mái, ăn cỏ tự nhiên nhờ vậy mà chúng rất khỏe, ít khi bị bệnh. Khi có con bò/dê bị bệnh sẽ được cách ly chăm sóc đặc biệt tại khu vực riêng để tránh lây nhiễm.

Tại nông trại hữu cơ Babybio, mọi thứ đều được kiểm định rất nghiêm ngặt, đặc biệt là thức ăn cho động vật. Bởi thức ăn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của động vật và chất lượng sữa. Thức ăn dành cho bò/dê của Babybio không chỉ không chứa thành phần biến đổi gene mà còn không sử dụng thuốc trừ sâu trong khâu trồng trọt. Nông trại hữu cơ Babybio đặt tại một khu vực được cách biệt, tuân theo yêu cầu vùng đệm theo tiêu chuẩn châu Âu và Pháp. Do đó, không phải đối mặt với tác động của các hóa chất từ khu vực chăn nuôi không hữu cơ xung quanh. 

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Phan Nguyễn cho biết, sữa và các sản phẩm từ sữa là những thực phẩm quan trọng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của con người. Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sữa. Nhu cầu về các sản phẩm sữa hữu cơ, sữa không chất bảo quản, sữa không đường và sữa không lactose cũng tăng cao.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng tiêu dùng sữa dinh dưỡng hữu cơ tại Việt Nam tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714532819 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714532819 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10