Sắp diễn ra Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam 2024

Diendandoanhnghiep.vn Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam với chuỗi các hoạt động huấn luyện, đào tạo và trải nghiệm thực tế dành cho cộng đồng thể dục, thể hình và sức khỏe trên mọi miền đất nước sẽ diễn tại Hà Nội.

>> Hải Phòng: Phát triển sản phẩm du lịch thể thao

Trong 2 ngày từ 20-21/4 tại Khu đô thị ECOPARK sẽ diễn ra Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam (Vietnam Fit Fest 2024) với chuỗi các hoạt động huấn luyện, đào tạo và trải nghiệm thực tế dành cho cộng đồng thể dục, thể hình và sức khỏe trên khắp mọi miền đất nước. Sự kiện do Liên đoàn Thể dục Việt Nam, Công ty cổ phần Fitness Life Việt Nam phối hợp tổ chức cùng nhiều đơn vị hợp tác như Ecopark, Evergreen, Học viện Golf EPGA, Fitness Academy Asia( Hong Kong), Pilates Station, UNIQUE20 (Hanoi) và The Unity Fitness (Từ Sơn, Bắc Ninh).

Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam với chuỗi các hoạt động huấn luyện, đào tạo và trải nghiệm thực tế dành cho cộng đồng thể dục, thể hình và sức khỏe trên khắp mọi miền đất nước sẽ diễn tại Hà Nội.

Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam với chuỗi các hoạt động huấn luyện, đào tạo và trải nghiệm thực tế dành cho cộng đồng thể dục, thể hình và sức khỏe trên khắp mọi miền đất nước sẽ diễn tại Hà Nội.

Dự kiến, sẽ có khoảng 1.000 người đến từ các cộng đồng thể hình, yogis và aerobic, các câu lạc bộ Fitness, các phòng tập Pilates, Yoga, Private Gym và Fitness Golf Studio cùng đội ngũ các huấn luyện viên PT, GX, Aerobics, Pilates, Fitness Golf Trainer...cùng tham dự sự kiện, với mong muốn tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, hướng phát triển mới cho doanh nghiệp cũng như nâng cao kiến thức, hiểu biết và kỹ năng của mình để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực này. Đây cũng là cơ hội để đào tạo và phát triển các mô hình kinh doanh phòng tập tại nhiều địa phương trên cả nước.

>> Du lịch thể thao còn nhiều dư địa để phát triển

Trong chuỗi các hoạt động nhân Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam 2024 sẽ có một số hội thảo chuyên đề như “Tập luyện sức mạnh: Nền tảng cho cuộc sống khỏe mạnh và nâng cao hiệu suất cuộc sống”; cập nhật xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe do các chuyên gia quốc tế và nhà huấn luyện hàng đầu Việt Nam trực tiếp giao lưu, chia sẻ; các lớp thực hành kỹ năng vể Gym, Group Fitness và Pilates. Các chuyên gia về tài chính và thương mại điện tử tại sự kiện cũng giới thiệu tới bạn cách tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh khi mở rộng phòng tập hay tận dụng cơ hội trong thời đại số khi khởi nghiệp online....

Cao hơn nữa là hướng dẫn, tư vấn ý tưởng đóng gói sản phẩm và nhân chuỗi khi doanh nghiệp bạn đủ tiềm năng phát triển như "Sức mạnh của mạng lưới: Mở rộng cơ hội thông qua hệ thống chuỗi"; "Công nghệ và hệ thống chuỗi: Cách công nghệ làm tăng giá trị cho các thành viên hay "Xây Dựng và Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân trong ngành Fitness" - Kỹ năng marketing và xây dựng thương hiệu cho huấn luyện viên; "Tài Chính và Đầu Tư cho Doanh Nghiệp Fitness"...

Ban tổ chức kỳ vọng, sự kiện sẽ được tổ chức thường niên và trong năm đầu tiên sẽ đón nhận sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của cộng đồng thành viên Fitness trên khắp cả nước, phát huy tinh thần tự cường và nâng cao thể chất tinh thần “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra Ngày hội thể dục và sức khỏe Việt Nam 2024 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714413102 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714413102 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10