Yến sào Khánh Hòa và Sanest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

Diendandoanhnghiep.vn Sau hơn 7 tháng phát động, sáng ngày 14/5, Lễ trao giải cuộc thi viết “Yến sào Khánh Hòa và Sanest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” đã chính thức diễn ra.

Cuộc thi viết “Yến sào Khánh Hòa và Sanest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” được bắt đầu từ ngày 01/9/2018 đến 31/3/2019, sau 7 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng và quan tâm của người tiêu dùng với 1.565 bài dự thi.

Ban tổ chức trao giải nhất cho 3 tác giả xuất sắc nhất

Ban tổ chức trao giải nhất cho 3 tác giả xuất sắc nhất

Trong đó, có 29 bài được vào vòng chung kết, đó là những ý kiến về sản phẩm thông qua các bài viết, những hình ảnh từ khắp mọi miền đất nước và kiều bào nước ngoài, đó là những minh chứng trong thực tiễn cuộc sống thông qua những câu chuyện rất cảm động, chân thật, những hình ảnh, xác thực đã vẽ nên một bức tranh sinh động về giá trị bổ dưỡng thiết thực mà Yến sào Khánh Hòa và Sanest mang lại cho người tiêu dùng.

Kết quả, có 3 tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tân (tỉnh Nghệ An), Thi Hoàng Khiêm (tỉnh Long An), Trương Quốc Dũng (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi với trị giá mỗi giải thưởng khoảng 22 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 5 giải nhì (trị giá khoảng 17 triệu đồng), 9 giải ba (khoảng 12 triệu đồng) và 12 giải khuyến khích (khoảng 9 triệu đồng). 

Ban Tổ chức đã trao tặng 40 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Ban Tổ chức đã trao tặng 40 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, Ban Tổ chức đã trao tặng 40 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Diên Khánh, TP. Nha Trang  và TP. Cam Ranh với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Yến sào Khánh Hòa và Sanest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714164390 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714164390 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10