10-12/7: Hội thảo quốc tế về quản trị tài chính năm 2019

Đình Đại 09/07/2019 15:03

Hội thảo Khoa học về quản trị tài chính Khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 10-12/7/2019, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP. Hồ Chí Minh.

Với 130 báo cáo tham luận, Hội thảo được tổ chức thành 49 phiên chính thức diễn ra trong hai ngày 11 và 12 tháng 7. Bên cạnh các các phiên chính thức, phiên dành cho nghiên cứu sinh được tổ chức ngày 10 tháng 7. GS. Gordon Phillips - Giám đốc Trung tâm đầu tư mạo hiểm và đầu tư tư nhân thuộc Trường quản trị kinh doanh Laurence F. Whittemore, Đại học Dartmouth (Hoa Kỳ) là một trong các diễn giả chính và có báo cáo đề dẫn tại phiên khai mạc.

Được biết, trong Hội thảo lần này, Đại học Tôn Đức Thắng là chủ thể đồng tổ chức cùng với FMA. Việc FMA chọn Việt Nam làm nơi tổ chức Hội thảo bên cạnh các quốc gia phát triển của Châu Á - Thái Bình Dương như Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, … cho thấy vị trí về khoa học tài chính của Việt Nam trong nền tài chính thế giới đã từng bước được khẳng định.

Các tham luận tại Hội thảo sẽ tập trung vào các xu hướng mới trong hoạt động tài chính toàn cầu cũng như các vấn đề đặc thù của nền tài chính Khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ngoài ra, các vấn đề đang được quan tâm tại Việt Nam hiện nay như tiền ảo, thanh toán không dùng tiền mặt, tài chính cá nhân và tài chính gia đình, … cũng sẽ được trình bày và thảo luận bởi các chuyên gia trong lĩnh vực. Đây sẽ là cơ hội cho các nhà nghiên cứu và thực hành quản trị tài chính của Việt Nam tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành của thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
10-12/7: Hội thảo quốc tế về quản trị tài chính năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO