28 - 30/09: Chương trình “Vườn ươm công nghệ xanh”

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình được tư vấn 1:1 từ các chuyên gia về công nghệ xanh xoay quanh 2 lĩnh vực giải pháp về Kinh tế tuần hoàn và giải pháp về Hiệu quả năng lượng. 

Chương trình “Vườn ươm công nghệ xanh”, giai đoạn đầu của Dự án“Trung tâm Công nghệ xanh” - Green Tech Hub (GTH) do Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Liên bang Đức (BMZ) tài trợ, thực hiện bởi Tổ chức GIZ với sự phối hợp của Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC), Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam.

Dự án “Trung tâm Công nghệ xanh” (gọi tắt là GTH), hướng đến mục đích nuôi dưỡng và phát triển các giải pháp công nghệ bền vững, quy tụ các đối tác quan trọng của hệ sinh thái đối mới sáng tạo, bao gồm cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và tổ chức phát triển, góp phần đưa Việt Nam từng bước trở thành một trong các quốc gia đi đầu thực hiện công nghệ xanh tại Châu Á. 

Với giai đoạn đầu tiên tại Việt Nam, dự án đang tập trung vào 2 lĩnh vực chính: Kinh tế tuần hoàn và Hiệu quả năng lượng.

Với sứ mệnh tiếp cận doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam để lắng nghe và cùng tìm cách giải quyết các thách thức về công nghệ của các doanh nghiệp trong nước đang gặp phải, cùng sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia đến từ châu Âu và các quốc gia khác, GTH mong muốn trở thành đối tác đồng hành với doanh nghiệp trong quá trình giải quyết và nâng cao bài toán về công nghệ để áp dụng vào sản xuất. 

Những doanh nghiệp được lựa chọn tham gia Vườn ươm công nghệ xanh sẽ được hỗ trợ giải quyết các bài toán về công nghệ trong sản xuất; tiếp cận hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của GIZ và có cơ hội nhận được gói hỗ trợ kỹ thuật 1:1 về chuyển đổi số trong sản xuất, cũng như các quyền lợi khác của chương trình. 

Gói Hỗ trợ kỹ thuật 1:1 về chuyển đổi số trong sản xuất, có giá trị tương đương tiền mặt 4000 EUR - 8000 EUR, áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có ý định tận dụng các giải pháp kỹ thuật số trong quá trình xanh hóa (áp dụng năng lượng tái tạo xanh/giải pháp giảm thiểu chất thải) của mô hình kinh doanh.

Với mong muốn đó, Dự án xin trân trọng kính mời quý công ty tham gia vào hoạt động đầu tiên của Dự án: chương trình “Tư vấn 1:1 tại chỗ với các chuyên gia về công nghệ xanh xoay quanh 2 lĩnh vực giải pháp về Kinh tế tuần hoàn và giải pháp về Hiệu quả năng lượng sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/09 tại Hà Nội. 

Thông tin chi tiết, xin vui lòng tham khảo và đăng ký tại đường link: https://forms.gle/AoUbhGRFQNLjiJ588

Để chúng tôi có thể hiểu hơn về tình hình sản xuất và áp dụng công nghệ mới hiện tại của Quý công ty, trân trọng kính mời Quý công ty hoàn thiện Phiếu khảo sát nhu cầu áp dụng kinh tế tuần hoàn và hiệu quả năng lượng tại doanh nghiệp theo Form dưới đây: https://forms.gle/cHmkBEkdXNixHSgX6

Mọi câu hỏi hoặc các yêu cầu khác cần sự trợ giúp, vui lòng liên hệ:

Người phụ trách: Bà Vũ Thu Hương – Cán bộ chương trình

Điện thoại: 0915 163 388

Email:huong.vuthi@giz.de

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 28 - 30/09: Chương trình “Vườn ươm công nghệ xanh” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711666679 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711666679 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10