50 gian hàng quốc tế tụ hội tại triển lãm chuyên ngành dầu khí lần thứ 9

Diendandoanhnghiep.vn Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp 2023 (Oil & Gas Expo Vietnam OGAV 2023) - triển lãm chuyên ngành dầu khí lần thứ 9 vừa được khai mạc.

>>> Triển vọng nào cho cổ phiếu ngành dầu khí trong năm 2024?

Cụ thể, ngày 25/10, tại Trung tâm hội nghị Aurora Event Center Vũng Tàu, Fireworks Trade Media Việt Nam - trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media đã tổ chức triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp 2023 (Oil & Gas Expo Vietnam OGAV 2023). Đây là triển lãm chuyên ngành dầu khí lần thứ 9.

Triển lãm năm nay quy tụ 50 gian hàng của các doanh nghiệp, cung cấp thiết bị máy móc, công nghệ hàng đầu trong ngành dầu khí từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Ý, Đức, Pháp, Malaysia, Ấn Độ, Romania...

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đinh Trọng Cường, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn công nghiệp (Sở Công thương) cho biết, ngành dầu khí là một ngành kinh tế trọng điểm có sự đóng góp đáng kể cho sự phát triển của Việt Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng. Đây là một trong những trụ cột quan trọng, có sức lan tỏa thúc đẩy các ngành công nghiệp, kinh tế, xã hội trên địa bàn phát triển.

Đến nay, ngành dầu khí đã quy tụ, hình thành chuỗi hoạt động dầu khí đồng bộ từ thượng nguồn đến hạ nguồn với nhiều dự án quy mô lớn, mang lại hiệu quả cho nhà nước, nhà đầu tư cũng như người dân.

>>> Cần có cơ chế giữ chân nhà đầu tư quốc tế

Ông Cường cũng bày tỏ kỳ vọng, triển lãm là cầu nối giao thương đáp ứng nhu cầu giới thiệu các giải pháp công nghệ và kết nối hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành dầu khi nói chung và của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.

Triển lãm thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dầu khí

Triển lãm thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dầu khí

Theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra các hội nghị, hội thảo chuyên ngành dầu khí với các chủ đề như, thị trường dầu khí thế giới và sự ảnh hưởng đến ngành dầu khí Việt Nam những năm sắp tới; khóa đào tạo ứng phó tình huống khẩn cấp; hội thảo an toàn trong ngành dầu khí; ưu điểm của việc sử dụng ống composite để truyền chất lỏng.

Cùng với đó, các diễn giả, chuyên gia đến từ doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dầu khí cũng sẽ chia sẻ thông tin về sự phát triển của ngành; cập nhật những xu hướng phát triển, trang thiết bị, công nghệ, máy móc hiện đại nhất trong ngành.

Ngoài ra, triển lãm cũng là cơ hội để sinh viên trong các trường Đại Học – Cao Đẳng trong địa bàn tỉnh đến học hỏi và tiếp cận thực tế các thiết bị, máy móc và công nghệ trong lĩnh vực dầu khí hiện nay trên toàn cầu. Thêm vào đó, hoạt động tuyển dụng và tìm kiếm việc làm trong ngành dầu khí cũng là điểm nổi bật tại triển lãm. Triển lãm sẽ diễn ra từ 25 đến hết ngày 27/10 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 50 gian hàng quốc tế tụ hội tại triển lãm chuyên ngành dầu khí lần thứ 9 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714326143 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714326143 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10