80 dự án của học sinh và sinh viên được trao giải trong Ngày hội SV-STARUP lần thứ V 

Diendandoanhnghiep.vn Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã trao 80 giải thưởng theo hai khối thi học sinh và sinh viên; trong đó, có 10 giải Nhất, 20 giải Nhì, 30 giải ba và 20 Giải Khuyến khích.

>> SV-STARTUP: Biến ý tưởng khởi nghiệp của học sinh, sinh viên thành hiện thực

Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên (SV_STARTUP) là hoạt động thường niên được Bộ GD&ĐT phối hợp tổ chức nhằm thực hiện đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” theo quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ.

Tham dự cuộc thi năm nay có 508 dự án thuộc 5 lĩnh vực: Công nghiệp, chế tạo sản phẩm; Nông, lâm, ngư nghiệp; Giáo dục, du lịch, dịch vụ, tài chính; Y tế, chăm sóc sức khỏe, công nghệ làm đẹp; Kinh doanh tạo tác động xã hội.

Sau 2 ngày làm việc, Ban giám khảo vòng chung kết đã trực tiếp lắng nghe các đội trình bày bài dự thi của mình và cũng có sự lựa chọn các dự án xứng đáng một cách khách quan, công tâm. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 5 giải Nhất cho khối học sinh và 5 giải Nhất cho khối sinh viên; 10 giải Nhì cho khối học sinh và 10 giải Nhì cho khối sinh viên; 15 giải Ba cho khối học sinh và 15 giải Ba cho khối sinh viên; 20 giải Khuyến khích cho khối sinh viên. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải phụ về dự án đoạt giải bình chọn và dự án đoạt giải gian hàng.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh mong, Ngày hội khởi nghiệp SV­­-STARTUP ngày càng thu hút được đông đảo các cơ sở giáo dục, các học sinh, sinh viên cũng như cộng đồng các doanh nghiệp sẽ nhiệt tình tham gia. Để cùng nhau thi đua sáng tạo, tạo ra những sản phẩm, ý tưởng, dự án khả thi, có tính ứng dụng cao nhằm tạo động lực thúc đẩy tinh thần, học tập rèn luyện của các bạn trong toàn quốc ở tất cả các ngành, các lĩnh vực từ bậc phổ thông đến bậc đại học.

Tại sự kiện, Thứ trưởng Ngô Thị Minh chính thức phát động Cuộc thi học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ VI (SV_STARTUP lần thứ VI) nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên hình thành nên những ý tưởng sáng tạo, những dự án khởi nghiệp mang tính đột phá không chỉ để tham dự Cuộc thi này mà còn nhằm mục tiêu mang lại những giá trị hữu ích cho bản thân, cộng đồng và xã hội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 80 dự án của học sinh và sinh viên được trao giải trong Ngày hội SV-STARUP lần thứ V  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711719756 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711719756 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10