9/12: Hội thảo về “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả”

Diendandoanhnghiep.vn Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đều hướng tới việc ứng dụng chuyển đổi số để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh.

>> Chuyến đổi số là yêu cầu "sống còn" của doanh nghiệp

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đều hướng tới việc ứng dụng chuyển đổi số để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đều hướng tới việc ứng dụng chuyển đổi số để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đều hướng tới việc ứng dụng chuyển đổi số để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, việc quản lý và khai thác an toàn các tài sản sở hữu trí tuệ trong kinh doanh, cũng như kiểm soát được hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong khi ứng dụng chuyển đổi số là một vấn đề rất quan trọng khiến các doanh nghiệp rất lo lắng. Vậy giải pháp nào giúp các doanh nghiệp vừa ứng dụng chuyển đổi số vừa ngăn chặn được hàng giả, bảo vệ được các quyền sở hữu trí tuệ của mình trên nền tảng số?

>> Hệ thống xác thực hàng chính hãng qua QRCode giúp chống hàng giả, hàng nhái

Để thảo luận và đưa ra các giải pháp cho các vấn đề trên, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trao đổi và thảo luận với các cơ quan quản lý, thực thi nhà nước và các chuyên gia về việc này cũng như hưởng ứng Ngày phòng chống hàng giả - hàng nhái Việt Nam 29/11, Cục sở hữu trí tuệ - VPĐD tại TP. HCM, Hội sáng chế Việt Nam, Công ty Vina CHG và Cổng truyền thông chống hàng giả Việt Nam tổ chức Hội thảo về “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả”.

Thời gian tổ chức: 8h00 – 11h30 ngày 09/12/2022.

Địa điểm: Hội trường Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, 272 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội thảo có các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội, các doanh nghiệp, các chuyên gia...

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 9/12: Hội thảo về “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713487401 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713487401 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10