AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới

Diendandoanhnghiep.vn AirAsia Campuchia (mã chuyến bay KT) đã chính thức khai trương và mở bán vé các đường bay nội địa mới tới ba điểm đến bao gồm: Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville.

Hãng sẽ bắt đầu khai thác các chuyến bay từ ngày 02/05/2024 với hai tàu bay A320, cất cánh từ Sân bay Quốc tế Phnom Penh. 

Ông Bo Lingam (giữa), Giám đốc điều hành - Tập đoàn Hàng không AirAsia và ông Vissoth Nam - Giám đốc điều hành AirAsia Campuchia chụp ảnh cùng các lãnh đạo cấp cao trong sự kiện khai trương đường bay mới của hãng tại Phnom Penh, Campuchia.

Ông Bo Lingam (giữa), Giám đốc điều hành - Tập đoàn Hàng không AirAsia và ông Vissoth Nam - Giám đốc điều hành AirAsia Campuchia chụp ảnh cùng các lãnh đạo cấp cao trong sự kiện khai trương đường bay mới của hãng tại Phnom Penh, Campuchia.

Theo đó, các chuyến bay đến Phnom Penh, Siem Reap, và Sihanoukville đã sẵn sàng nhận đặt chỗ với tần suất bay đều đặn mỗi ngày. Đặc biệt, trong dịp này, AirAsia cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành tặng 6.000 Vé trị giá 0 đồng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 02/05/2024 đến ngày 29/03/2025 khi đặt trên airasia.com và AirAsia MOVE (còn được biết tới với tên gọi ‘airasia Superapp’).

Đồng thời, hành khách có thể dễ dàng thanh toán đặt chỗ thông qua Cổng thanh toán của Ngân hàng Oriental Bank - nhà cung cấp dịch vụ thanh toán chính thức của AirAsia với nhiều lựa chọn đa dạng và linh hoạt, từ các loại thẻ đến hệ thống mã KHQR nhằm mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng tại thị trường Campuchia. 

Ông Bo Lingam – Giám đốc điều hành, Tập đoàn Hàng không AirAsia

Ông Bo Lingam – Giám đốc điều hành, Tập đoàn Hàng không AirAsia chia sẻ tại sự kiện

Hơn hết, AirAsia cũng giúp kết nối Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville với mạng lưới đường bay quốc tế rộng khắp của hãng, tới hơn 130 điểm đến trên khắp Châu Á, bao gồm cả Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc thông qua các điểm trung chuyển tại Kuala Lumpur, Malaysia và Bangkok, Thái Lan.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Vissoth Nam - Giám đốc điều hành của AirAsia Campuchia cho biết: “Đây là một cột mốc ấn tượng trong hành trình của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng khi từng bước thực hiện kế hoạch phủ rộng mạng bay khắp vùng trời Campuchia. Đóng vai trò như một hãng hàng không nội địa, chúng tôi tự hào mang đến giá vé hấp dẫn cho thị trường, từ đó không chỉ mở rộng khả năng kết nối mà còn khuyến khích du khách gia tăng thời gian lưu trú tại Campuchia”.

“Tại sự kiện hôm nay, chúng tôi vui mừng tung ra mức vé ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 49 USD trọn gói cho chặng bay một chiều tới Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville, bao gồm 6.000 vé trị giá 0 đồng để du khách trong nước và quốc tế có thể trải nghiệm những kỳ quan tuyệt vời của Campuchia bằng đường hàng không với chi phí phải chăng.”

Ông Vissoth Nam – Giám đốc điều hành, AirAsia Campuchian phát biểu tại sự kiện.

Ông Vissoth Nam - Giám đốc điều hành, AirAsia Campuchian 

Ông Vissoth Nam cũng cho biết thêm: “Với sự tăng trưởng đáng kể được ghi nhận trong ngành du lịch và hàng không Campuchia, đây là thời điểm không thể tốt hơn cho sự ra mắt của AirAsia Campuchia. Chúng tôi tin rằng AirAsia Campuchia sẽ đóng vai trò then chốt trong việc định hình lại ngành hàng không quốc gia, góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương bằng cách tạo cơ hội việc làm cho người dân và hỗ trợ Chính phủ Campuchia trong nỗ lực tăng trưởng kinh tế và phát triển du lịch". 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714431146 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714431146 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10