Atiso - hoa trong Festival hoa 2019

Linh Nguyên 16/12/2019 16:18

Nhắc đến Đà Lạt dịp cuối năm, không ai là không nhớ đến Festival Hoa Đà Lạt.

Và trong vô vàn các loài hoa làm nên tên tuổi của thành phố ngàn hoa, không thể không nhắc đến atiso.

Atiso cũng là một loại hoa, nhưng lại là một loài hoa thảo dược với rất nhiều giá trị bảo vệ sức khỏe cho con người.

Đặc biệt hơn thế nữa, atiso chỉ thích hợp sinh trưởng và phát triển tốt nhất ở Đà Lạt. Atiso như một phần không thể thiếu của người dân Đà Lạt.

Do điều kiện đất đai, thổ nhưỡng nên hương vị trà atiso Đà Lạt đậm đà, bên cạnh cái thanh mát cố hữu, khiến ta uống là nhớ, ngửi là mãi không quên.

Và trong hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh loại hoa trăm cánh đặc sản này, Công ty TNHH Trà Ngọc Duy tự hào hơn cả vì là đơn vị đầu tiên khai sinh ra ngành trà atiso túi lọc tại Việt Nam, với “bộ óc tinh hoa” – cô Nguyễn Thị Lộc – người phụ nữ phát minh ra trà atiso túi lọc đầu tiên tại Việt Nam, hiện cũng là chủ tịch HĐTV của công ty TNHH Ngọc Duy.

Hơn thế nữa, Ngọc Duy còn sở hữu vùng nguyên liệu atiso sẵn có mà không đi “vay mượn” nên sự chăm chút vào đứa con tinh thần vẹn nguyên hơn cả. Tính đến nay, vùng nguyên liệu của Ngọc Duy đã lên đến 10ha (trong tổng 84ha diện tích đất).

Và trong không khí rộn ràng của Festival hoa 2019, để một lần nữa vinh danh cô Nguyễn Thị Lộc – người phụ nữ thép của ngành atiso Việt Nam, sự phát triển của các loại sản phẩm từ cây atiso cũng như nhìn lại quá trình gần 30 năm của Ngọc Duy, vào 19h00 ngày 21/12/2019, tại sân khấu chính của “Phố Doanh nhân trẻ” thuộc chuỗi chương trình chào mừng Festival Hoa 2019 của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng tại khuôn viên Trung tâm XTĐT Thương mại và Du lịch tỉnh, long trọng diễn ra chương “ĐÊM ATISO ĐÀ LẠT” lần thứ 2.

Đến tham dự, ngoài việc được giao lưu, thưởng thức các sản phẩm atiso miễn phí, khách tham quan còn có cơ hội trúng thưởng với giải thưởng cao nhất lên đến 3.000.000đ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Atiso - hoa trong Festival hoa 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO